Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Vị kem đa dạng tại Baskin Robbins

Nhờ khá nhiều mùi vị kem phong phú, những tiệm kem được thiết kế bắt mắt và hệ thống nhân viên làm việc nhiệt tình, Baskin Robbins hiện nay đang là 1 trong những cửa hàng kem được yêu chuộng ở tại Vietnam.

Baskin Robbins

Một số bạn chia sẻ rằng nhiều cửa hàng kem của Baskin Robbins luôn luôn có không gian mát mẻ và được trang trí rất bắt mắt. Các bạn ấy thường bị ấn tượng bởi các gam màu thân thuộc với lứa tuổi teen, chẳng hạn như chiếc thìa màu hồng đặc trưng hoặc nhiều hình ly kem minh họa... Điều này khiến cho Baskin Robbins tăng thêm phần trẻ trung và trẻ trung.

Các vị kem Baskin Robbins

Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hương vị kem lạ miệng và phong phú, ví dụ như kem Chocolate Mousse Royale, Pralines ‘n Cream, Gold Medal Ribbon, Strawberry Cheesecake, Mint Chocolate Chip, bánh kem lạnh, các loại bánh nướng, sundae, smoothies, milk shakes, Green Tea, Mango Yogurt, Coconut... Những món kem của Baskin Robbins không những có mùi vị thơm ngon, mát lạnh mà còn được trang trí hết sức tinh tế và đẹp mắt, gây cảm tình rất tốt với khá nhiều người.

Một ưa điểm nữa cho các tiệm kem này là dịch vụ giao hàng tận nhà chu đáo, để các bạn có thể thưởng thức những hương vị kem mát lạnh ngay tại nhà.

Kem Baskin Robbins độc đáo

Hơn nữa, do đội ngũ nhân viên vui vẻ, tiếp đón rất tận tình, Baskin Robbins chinh phục thực khách ở nhiều lứa tuổi, từ nhiều bạn trẻ tuổi teen, sinh viên, dân văn phòng đến người lớn tuổi. Baskin Robbins có rất nhiều hương vị kem thơm ngon cho thực khách thỏa sức thưởng thức.

Địa chỉ cửa hàng kem Baskin Robbins:
424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
Điện thoại: (08) 7308 3131

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét