Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Ấn tượng với bánh tráng nướng Đà Lạt trên đường Cao Thắng

Nếu các bạn đang nhớ Đà lạt là thiên đường của những loài hoa, nơi chốn có khí hậu thoáng mát với nhiều cơn mưa thoáng qua, nếu các bạn cũng đang nhớ đến Bánh tráng nướng ngon Đà Lạt bốc khói, giòn giòn, hương vị khác biệt thì có thể ghé đường Cao Thắng, quận 3 để thưởng thức bánh tráng nướng mang mùi vị của xứ sở sương mù xinh đẹp này.

Bánh tráng nướng - Pizza Việt

Cứ tầm năm đến 6 giờ chiều là khu đường Cao Thắng lại có rất đông những bạn trẻ tụ tập, đặc biệt là tiệm "Bánh tráng nướng Đà Lạt". Món bánh tráng ở đây có phần vỏ hoàn toàn giòn, ngon tuyệt, chỉ cần cắn một miếng là có thể cảm nhận rõ vị beo béo của trứng gà, mùi thơm của mè và hành lá hấp dẫn.

Bánh tráng nướng mang hương vị Đà Lạt

Hơn nữa, ngoài nhiều nguyên liệu thường có điển hình như trứng cút, thịt xay, hành lá, sa tế, món ăn này còn được người bán bổ sung thêm các nguyên liệu khác ví dụ như phô mai, bò trứng, khô bò... làm cho bánh trở nên đa dạng và có mùi vị thơm ngon hơn hẳn nhiều tiệm khác.

Bánh tráng nướng Đà Lạt trên đường Cao Thắng

Ưu điểm cho quán là chất lượng bánh khá ổn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho nên rất đáng để ăn thử. Bánh tráng cũng thường hay được cắt ra thành mỗi miếng nhỏ và trình bày trên đĩa hoàn toàn sạch sẽ. Nếu như các bạn không ghé ăn mà mua đem về thì quán sẽ cho bánh trong các bao giấy nhỏ và có cắt sẵn các lỗ nhỏ xíu để bánh tráng luôn giữ được vị giòn ngon và không bị mềm. Giá cá bánh tráng nướng chỉ tầm 15.000 đồng/cái, hoàn toàn hợp lý và thích hợp với giới trẻ.

Hai địa chỉ cho bạn tham khảo:
55 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM
61 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét