Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Bánh tráng nướng Đà Nẵng hấp dẫn du khách

Rất nhiều du khách khi có dịp đến với Đà Nẵng luôn tìm mọi cách để thưởng thức món Bánh tráng nướng cực kỳ ngon của nơi chốn này. Bánh tráng nướng của Đà Năng cho dù vẫn có các nguyên liệu chẳng hạn như bánh tráng, khô bò, trứng cút... nhưng lại được sáng tạo thành các món phong phú, tạo thành món bánh tráng kẹp, bánh tráng cuộn, bánh tráng ướp-kẹp...

Bánh tráng nướng của Đà Nẵng

1 trong những quán bán bánh tráng nướng ngon, giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Nẵng là tiệm nằm trong một con hẻm nhỏ trên con đường Lê Duẩn, phía bên tay trái của nhà sách Fahasa. Quán này có ba loại bánh tráng nướng hết sức hấp dẫn teen Đà Nẵng: bánh tráng nướng, bánh tráng nướng ốp la, bánh tráng rải.

Bánh tráng nướng - Món ngon của Đà Nẵng

Người chủ quán sẽ cho một chút hành lá, hành khô, bò khô, trứng cút... kẹp lại rồi nướng đến khi lòng đỏ trứng chín thì đem lên cho thực khách ăn. Bánh tráng nướng ốp la có điểm khác biệt là chủ quán sẽ cho hai quả trứng cút lên trên bánh tráng, cho nhiều nguyên liệu khác lên chung quanh để không làm hỏng lòng đào. Còn món bánh tráng rải thì dường như không có trứng cút.

Bánh tráng nướng Đà Nẵng hấp dẫn du khách

Khi nướng bánh xong thì chủ quán sẽ xắt bánh tráng thành nhiều miếng nhỏ, vừa ăn. Thực khách cũng hay dùng kèm các món bánh tráng này với nước bò khô khá ngon và đậm đà. Thêm một ưu điểm cho tiệm nữa là giá cả nhiều món rất sinh viên, chỉ khoảng 10.000 đến 15.000 đồng/món.

Cho dù có những biến tấu ấn tượng nhưng mà bánh tráng nướng vẫn là 1 trong các món ăn vặt hấp dẫn giới trẻ Đà Nẵng và luôn có sức thu hút khó tả đối với khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét