Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Thưởng thức bánh bông lan trứng muối ở thành phố biển Vũng Tàu

Bánh bông lan từng một thời gây sốt trong giới trẻ Sài Gòn và hiện tại, vẫn luôn được nhiều bạn yêu chuộng và thưởng thức. Bởi vì sự thu hút của nó nên hiện nay có rất đông tiệm bán món bánh bông lan trứng muối này, từ thành phố Hồ Chí Minh cho đến Hà Nội. Nhưng mà, theo quan điểm của nhiều thực khách, bánh bông lan trứng muối chất lượng nhất là ở quán Gốc Cột Điện tại thành phố Vũng Tàu.

Bánh bông lan trứng muối lạ miệng

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Trường Tộ, tiệm bán bánh bông lan trứng muối thu hút rất nhiều người bởi cái tên của cửa hàng "Gốc cột điện". Cách bày trí ở cửa hàng cũng hết sức lạ mắt và điều gây ấn tượng mạnh với nhiều người nhất là câu khẩu hiệu: "Không ngon miễn trả tiền."

Bánh bông lan trứng muối ở Vũng Tàu

Chủ quán cho biết, Gốc cột điện đã có mặt tại thành phố biển từ năm 1968 và là tiệm bán bánh bông lan trứng muối tại đây. Bánh có mùi vị thơm béo của bơ sữa, mùi vị mặn của trứng muối và ruốc đậm đà, làm cho thực khách cứ muốn ăn hoài.

Bánh bông lan trứng muối được giới trẻ ưa thích

Giá cả cũng khá bình dân, chỉ vào khoảng 2.000 - 3.000 đồng cho 1 chiếc bánh nhỏ, nếu các bạn mua một bịch 10 cái thì giá tầm 25.000 đồng. Nhưng mà, chỉ cần bỏ thêm 5.000 đồng nữa là bạn sẽ được ăn nguyên một gói bánh có trứng muối vừa có ruốc luôn đấy nhé. Tìm hiểu thêm

Do lý do vừa lạ miệng vừa phù hợp với túi tiền cho nên món bánh này thường được du khách mua về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét