Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Pizza Domino ra mắt chi nhánh mới ở Hà Nội

Trong suốt quá trình hơn 50 năm phát triển, Pizza Domino Pizza Domino Hà Nội hiện nay đã có mặt tại 75 đất nước trên toàn thế giới, dành được khá nhiều sự quan tâm và tin tưởng của nhiều người d6an. Năm 2010, Pizza Domino được tờ báo Pizza Today trao tặng danh hiệu "Chuỗi cửa hàng của năm". Ở quốc gia Vietnam, Pizza Domino vừa khai trương nhà hàng mới ở Hà Nội, thu hút khá nhiều thực khách bởi mùi vị độc đáo và khác biệt trong từng chiếc bánh.

Pizza Domino khai trương chi nhánh mới

Đặc trưng của Pizza Domino là bánh đều được dùng bột tươi, lớp vỏ bên ngoài được làm thủ công. Bên trọng bánh được chế biến bằng các thành phần tươi ngon và hảo hạng nhất. Pizza Domino còn hấp dẫn giới trẻ bằng sốt cà đậm đà và phô mai Mozzarrlla được nhập khẩu từ nước ngoài. Những điều này tạo nên sự riêng biệt trong mỗi chiếc bánh.

Thưởng thức Pizza Domino

Ngoài các loại bánh pizza, cửa hàng này còn thu hút người Hà Nội bằng những món chẳng hạn như mì Pasta, mỳ Ý, bánh mì bơ tỏi, Sandwich nướng... Hơn thế nữa, những cửa hàng của Pizza Domino luôn áp dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo giao bánh cho thực khách trong thời gian 30 phút. Do đó, để pizza luôn giữ được độ tươi ngon khi đến tay thực khách thì Pizza Domino sử dụng chiếc túi Heat Wave khi giao hàng.

Pizza Domino thu hút nhiều thực khách

Ngoài ra, đến đây, phần lớn thực khách tại thủ đô còn được tham gia những chương trình giảm giá hấp dẫn và các trò chơi thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khá nhiều niềm vui và cơ hội thưởng thức bánh pizza miễn phí.

Địa chỉ:
Số 8 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét