Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Nhà hàng buffet Sen - Thưởng thức ẩm thực giữa thủ đô

Nếu có dịp đặt chân đến 1 trong các chi nhánh của hệ thống nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ thì bạn sẽ nhận thấy không gian dễ chịu, mát mẻ với cách bày trí đơn sơ, quen thuộc với đời sống dân cư Việt Nam. Vì vậy, các bạn cũng thoải mái thưởng thức nhiều món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Việt.

Bên phía trong của nhà hàng buffet sen hết sức rộng rãi, mát mẻ, các phòng ốc cũng như không gian ăn uống được bày trí logic và sạch sẽ. Do đó, bạn có thể hài lòng khi quyết định lựa chọn nhà hàng này là địa chỉ dùng bữa cho các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp hay hội bạn...

Hệ thống nhà hàng buffet Sen

Là một trong các nhà hàng buffet lớn nhất nhì Việt Nam, nhà hàng buffet Sen chủ yếu phục vụ buffet trưa và tối. Menu có trên 200 các món ăn khác nhau, không những có nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam mà còn có nhiều món đặc sắc của nhiều nước Á-Âu. Ở nhà hàng, bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực của nhiều đất nước trên khắp thế giới mà không cần phải đi đâu xa.

Menu của Buffet Sen

Ngoài ra, buffet Sen luôn luôn áp dụng nhiều chương trình âm nhạc, trình bày nhạc sống, điển hình như nhạc trữ tình, nhạc dân tộc, Saxophone, Xiếc, Ảo thuật...

Thực khách ghé thăm Buffet Sen

Buffet Sen luôn đáp ứng nhu cầu của mỗi thực khách, từ cách thức phục vụ chu đáo của nhiều nhân viên cho đến những món ăn độc đáo, ấn tượng và giàu chất dinh dưỡng.

Địa chỉ tham khảo cho bạn:
60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 974 4192 - (04) 3 974 4193
Website: www.sentayho.com.vn - www.nhahangsen.vn
Giờ mở cửa: 9h - 23h từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

Bên cạnh đó, các bạn có thể ghé thăm nhiều nhà hàng khác của nhà hàng buffet Sen:
SEN Tây Hồ - 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
SEN Nam Thanh - 84B Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Maison SENs - 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét