Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Aeon mall - xu hướng ẩm thực, mua sắm Nhật

Aeon mall là 1 trong những TTTM hàng đầu của Nhật Bản. Từ những năm 70 của thế kỷ 20, trước thực trạng khó khăn, thay đổi trong giá một số sản phẩm phân phối có liên quan, Aeon quyết định đứng ra tự sản xuất để bảo đảm lợi ích cho người tiêu dùng. Tới năm 94, nhãn hiệu riêng của Aeon là Topvalu bắt đầu được có mặt trong thị trường cùng nhiều thông điệp thể hiện rất rõ trong các mặt hàng của mình. Cũng như các hàng Topvalu, Aeon mall của Aeon vẫn thể hiện đúng vị trí của mình qua hình thức hoạt động, chất lượng và giá cả các sản phẩm của mình. Tính đến thời điểm này, trung tâm thương mại Aeon mall ở miền nam có hai cơ sở chính là Aeon mall Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh) và Aeon mall Canary (Bình Dương. Thường ngày, hai trung tâm thương mại này có khá nhiều thực khách tới dùng bữa, tham quan và mua sắm.

aeon mall food court

Ghé đến Aeon mall, bạn sẽ cảm nhận được sắc màu đa dạng của khung cảnh trung tâm thương mại tương ứng với các dịp lễ hội trong năm.

aeon mall tân phú

Mọi người còn được ăn uống, mua sắm ở các cửa hàng ăn uống, mua sắm danh tiếng.

aeon mall tân phú

Đặc biệt hơn cả, mọi người có thể ăn uống tại khu ẩm thực Food Court cùng nhiều đồ ăn truyền thống Nhật.

aeon mall food court

Mọi người có thể tha hồ tự chọn lựa, lấy cho mình những đồ ăn ưa thích mà không cần lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc chất lượng của sản phẩm.

aeon mall

Sau khi lấy đủ số sản phẩm ưa thích, khách hàng sẽ đến 1 khu vực tính tiền ở gần đó để trả tiền. Đây là một trong những kiểu buôn bán đặc trưng của người Nhật.

aeon mall

Những loại đồ ăn trong Food Court không chỉ ngon mà còn có giá thành khá rẻ. Sushi chỉ giao động từ 5000 tới 10000 cho 1 cái tùy từng hương vị thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét