Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

CGV ra mắt cụm rạp CGV Aeon Canary Bình Dương

Vào tháng 11/2014 mới đây, Rạp chiếu phim CGV đã thành lập chi nhánh mới ở Aeon Canary Bình Dương. Do đó, tổng số cụm rạp của CGV ở tại Vietnam chính là 18 cụm rạp, bao gồm 123 phòng chiếu và 18.000 chỗ ngồi.

CGV

Tọa lạc ở trên Đại lộ Bình Dương, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, CGV Aeon Canary Bình Dương là cụm rạp chiếu phim chất lượng quốc tế thứ hai của CGV ở tại Bình Dương. Chi nhánh này có đến 5 phòng chiếu phim 2D, 2 phòng chiếu 3D và trên 1098 ghế ngồi để phục vụ khách hàng.

Hệ thống cụm rạp của CGV

Tại đây cũng được đầu tư hệ thống âm thanh vòm, kết hợp với hiệu ứng Dolby@Surround 7.1 đa chiều nhằm mang đến cho khán giả những bộ phim chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, ở CGV Aeon Canary Bình Dương, không gian sảnh chờ rất rộng rãi, có rất nhiều ghế ngồi êm ái để khán giả trò chuyện với bạn bè, gia đình và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu xem phim.

CGV có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tương tự như những rạp CGV khác, CGV Aeon Canary Bình Dương có khu vực Popcorn Factory bày bán rất nhiều món ăn, thức uống phong phú nhằm luôn đáp ứng yêu cầu ăn uống của người xem. Hơn thế nữa, 1 điểm nổi bật của cụm rạp CGV Aeon Canary Bình Dương là còn có thêm quán cafe Tous Les Jours cho phép người đến xem phim trải nghiệm cafe thơm ngon, đậm đà, cùng nhiều loại đồ uống, bánh ngọt ấn tượng khác.

Địa chỉ CGV Aeon Canary Bình Dương:
Tầng 2, trung tâm mua sắm AEON – Bình Dương Canary
Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0650) 3724 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét