Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Thưởng thức dimsum ở nhà hàng Mayfair

Dimsum tphcm chính là 1 món ăn của người Trung Hoa. Đây là một món có thể dùng vào bất cứ lúc nào trong thời gian một ngày. Phần lớn nhiều món dimsum đều được thực hiện chính từ bột mỳ, bột gạo và những loại nhân phía trong với từng mùi vị khác nhau. Nếu như bạn muốn ăn dimsum ở Hà Nội thì có thể ghé nhà hàng Mayfair để trải nghiệm món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của đất nước Trung Quốc này.

Dimsum - Điểm tâm Trung Hoa

Tọa lạc tại địa chỉ 20 phố Hàng Tre, nhà hàng Mayfair có không gian bên trong mát mẻ, phong cách bày trí hết sức đơn giản và thân thiện với thực khách. Không gian bếp để chế biến các món được trang trí trông giống như chiếc xe đẩy bán hàng thường thấy trên con phố Hong Kong gợi cho người ăn nhớ đến thành phố này.

Mayfair

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, có trên 40 món ăn dimsum các loại. Chẳng hạn như há cảo, bánh cuốn xá xíu, sủi cảo, xíu mại, bánh bao Thượng Hải, bò viên Hong Kong, rong biển cuốn tôm cua, cảo chiên Bác Kinh... Ngoài ra, nhà hàng còn bán những món lẩu bốc khói thơm lừng điển hình như lẩu hải sản Thái Lan, lẩu Tứ Xuyên của Trung Hoa, lẩu gà ác, mỳ vịt tiềm...

Menu của nhà hàng Mayfair

Hơn nữa, các đầu bếp của nhà hàng Mayfair khá giàu kinh nghiệm, thực hiện nhiều món ăn công phu, kỹ lưỡng, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Thế nhưng, quán có khách đến ăn khá đông vào những dịp cuối tuần, vì thế, nếu như có dự định đến ăn tại đây, bạn nên đặt bàn trước.

Giá thành các món ăn dimsum ở tại nhà hàng cũng không hề mắc, chỉ tầm khoảng từ 40.000 - 80.000 đồng/món dành cho hai người ăn. Quán phục vụ từ 10h sáng đến 14h pm và từ 17h chiều đến 3h am sáng sớm hôm sau.

Địa chỉ nhà hàng:
20 Hàng Tre, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét