Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Trà sữa xcute - Thưởng thức trà sữa cùng hội bạn

Nếu bạn đang tìm một nơi để tránh nắng hay chỉ để dừng chân và thư giãn cùng hội bạn thì quán trà sữa thạch phô mai là 1 địa điểm tuyệt vời đấy.

Trà sữa -18

Bên trong của quán trà sữa -18 hoàn toàn rộng rãi, cách bày trí hợp lý với những bàn ghế, vật dụng xinh xắn và những bức tường được trang trí tinh tế, mang lại cảm giác thư thái và tươi trẻ cho bạn.

Không gian tại Trà sữa -18

Quán phục vụ thực đơn đa dạng, có hết các thức uống hiện nay đang được các bạn trẻ ưa chuộng, ví dụ như trà sữa, yogurt, bánh flan... với rất nhiều mùi vị dâu, socola, mật ong, chanh, cam, nho... và topping đa dạng. Topping phổ biến nhất là hạt trân châu, được đun trong tầm 30 phút để hạt nở vừa đủ và dẻo. Sau đó, được bỏ vào tủ lạnh trong tầm 30 phút rồi bỏ thêm vào các đồ uống ngon lành để phục vụ khách hàng.

Trà sữa ngon tuyệt tại Trà sữa -18

Ngoài hạt trân châu, thạch dừa, thạch trái cây, thạch thủy tinh cũng được nhiều bạn trẻ yêu chuộng. Nhưng mà, khá nhiều bạn chia sẻ rằng, ngon nhất vẫn là bỏ cả trân châu và thạch vào trong thức uống, vừa thưởng thức đồ uống ngon mát, vừa nhâm nhi hạt trân châu và nhiều loại thạch thú vị.

Menu phong phú của quán Trà sữa -18

Bên cạnh đó, khi thưởng thức trà sữa tại quán trà sữa -18, các bạn hoàn toàn có thể hài lòng về nguyên vật liệu cũng như chất lượng và độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Những nguyên liệu được sử dụng tại quán được nhập khẩu từ nhiều công ty của nước ngoài cho nên bảo đảm chất lượng cũng như độ vệ sinh thực phẩm đối với sức khỏe.

Địa chỉ:
4 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
539 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
543 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
56-58 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét