Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bánh canh cua 14 phục vụ chả cua chất lượng

Bánh canh cua ngon hiện nay đang có hai tiệm tại Sài Gòn là 223A Trần Bình Trọng, quận 5 và 14 Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8. Nơi đây có bánh canh cua hết sức thơm ngon, sợi bánh có vị dai vừa phải, chả cua cực chất và nước dùng thơm ngon.

Món bánh canh cua ngon tuyệt của quán

Bánh canh cua 14 hiện đang là 1 trong các nơi có món bánh canh cua chất lượng, thu hút nhiều dân cư Sài thành. Bên cạnh đó, ngoài bánh canh, nơi đây còn phục vụ thêm một số món khác chất lượng không kém, ví dụ như cơm tấm, cơm sườn, cơm sườn bì chả, cơm trứng ốp la, gà nướng cùng những đồ uống đa dạng như các loại nước ép trái cây, cà phê, sữa tươi.... đáp ứng nhu cầu ăn uống của đa số thực khách.

Những món ăn khác tại quán

Phần lớn các món ăn tại đây đều được chủ quán chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo độ vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi món. Bánh canh cua của quán được thực hiện từ bột mì dẻo, thịt cua được lột sẵn vỏ, chắc nịch, chả cua ngon cực chất, có màu sắc vàng tươi, giò heo có độ mềm vừa phải. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rắc thêm một ít hành lá và trải nghiệm tô bánh canh cua có hương vị thơm ngon của nước canh, có mùi vị thanh ngọt của thịt cua, độ dai của sợi bánh canh và nhâm nhi chả cua, thịt cua cực chất... Tất cả điều này đều làm cho đa số các quý khách hài lòng và yêu thích đến thăm quán này ngày càng nhiều hơn nữa.

Quán Bánh canh cua 14

Nhân viên của quán đều phục vụ tận tình và không gian ấm cúng, được thiết kế tinh tế sẽ giúp bạn thoải mái thưởng thức món bánh canh cua mà không phải lo ngại bất cứ điều gì.

Địa chỉ quán:
223A Trần Bình Trọng, Quận 5
14 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét