Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Chill Sky Bar sành điệu và chuyên nghiệp

Chill Sky Bar là quán bar tọa lạc tại tầng 27 của tòa nhà AB Tower, có khu vực sân thượng ngoài trời sành điệu, là một trong nhiều quán bar được thiết kế kỹ lưỡng và đẹp nhất Sài thành.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc DWP Thái Lan, không gian quán rất đẹp và tinh tế. Quán được bố trí 2 tầng và phân chia thành rất nhiều không gian đa dạng. Điển hình như khu vực ẩm thực, khu vực dành cho khách hàng VIP, không gian sân thượng ngoài trời, khu vực không hút thuốc lá, khu vực thưởng thức âm nhạc...

Quán Chill Sky Bar sang trọng

Thực đơn của quán Chill Sky Bar cũng hoàn toàn đa dạng, gồm có nhiều đồ ăn, thức uống đặc sắc của các nước trên thế giới. Thành phần để làm nên các món ăn này hết sức tươi ngon, chất lượng và luôn mới hàng ngày, điển hình như cá ngừ, bò Úc, cá hồi, salad trái cây, salad bò... dùng kèm với nhiều loại rượu vang chất lượng, tiếng tăm từ nhiều đất nước trên thế giới.

Menu của Chill Sky Bar

Hơn nữa, Chill Sky Bar luôn mời bếp trưởng chuyên nghiệp nhất thế giới Andy O'Brien và bartender Bernardo Bernard để tạo ra các món ăn ngon mang đậm phong cách khác biệt và đồ uống mát lạnh, dành được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Chill Sky Bar thu hút nhiều người

Hơn nữa, khi ghé thăm quán, thực khách không chỉ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, nhấm nháp những loại đồ uống mát lạnh, lắng nghe âm nhạc sôi động mà còn có thể ngắm nhìn nét đẹp lung linh huyền ảo của Sài Gòn từ trên cao.

Địa chỉ:
Tầng 26, tòa nhà AB Tower
72 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Website: www.chillsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét