Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Địa điểm ăn món Nhật ngon ở Sài Gòn - Phần 2

Hầu hết những các bạn trẻ Sài thành đều ưa chuộng nhiều món ngon của phong cách ẩm thực độc đáo của Nhật Bản. Dưới đây là danh sách địa điểm bán món ăn Nhật ngon mà các bạn không thể bỏ lỡ.

Món nhật giá rẻ tại Curry Shika

Quán Nhật Curry Shika

Quán Curry Shika ở trên đường Nguyễn Văn Tráng, khu vực trung tâm quận 1, bán khá nhiều món của nước Nhật thơm ngon với giá chỉ từ 50.000 - 200.000 đồng. Nhưng mà, món ăn nổi tiếng và cuốn hút được nhiều bạn trẻ nhất chính là món Cơm cà ri. Quán thường xuyên mở cửa từ 11h30 - 21h hàng ngày.
Địa chỉ:
1/4 Nguyễn Văn Tráng, quận 1.

Inaho - Điểm dừng chân Á Châu

Quán Nhật Inaho

Quán Inaho tọa lạc trên đường Chu Mạnh Trinh, quận 1 là 1 trong các địa điểm ăn món ăn Nhật ưa chuộng của thực khách Sài Gòn. Menu ở tại quán khá phong phú, chẳng hạn như Sushi, Sashimi, Shabushabu, Tempura, lẩu Sukiyaki... Món hấp dẫn nhất của quán là lẩu Kami Nabe có nhiều nguyên liệu tươi ngon như: bò, cá voi, ngựa... Giá cả dao động 100.000 - 1.000.000 đồng.
Địa chỉ:
4 Chu Mạnh Trinh, quận 1.

MV Sushi - Sushi ngon nhưng chất lượng

Quán MV Sushi

Cho dù tọa lạc ngay quận 3 nhưng mà MV Sushi có không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, hoàn toàn thích hợp cho những thực khách muốn chọn lựa không gian yên tĩnh để thưởng thức món ăn của đất nước mặt trời mọc. Quán có nhiều món ăn mang đậm nét ẩm thực Nhật Bản, mức giá tầm khoảng từ 90.000 - 165.000 đồng. Hơn thế nữa, quán MV Sushi còn luôn áp dụng các chương trình giảm giá mang lại cơ hội cho những bạn trẻ đến trải nghiệm món Nhật.
Địa chỉ:
441/39 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét