Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Đi ăn bánh tráng trộn Sài Gòn giữa thủ đô

bánh tráng trộn Sài Gòn vốn là món ăn quá gần gũi với nền ẩm thực Việt. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ngon này ngay giữa lòng thủ đô thì nên ghé các tiệm bánh tráng trộn trên phố Hàng Tre, Hàng Trống, Lý Quốc Sư.

Bánh tráng trộn Hàng Tre

Bánh tráng trộn ở Hàng Tre

Mặc dù chỉ vừa mới xuất hiện ở địa chỉ 48 Hàng Tre nhưng mà tiệm này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bánh tráng trộn ở đây có đủ nhiều hương vị ví dụ như chua, cay, mặn, ngọt... Ngoài món bánh tráng trộn, thực khách còn có thể order món bánh tráng nướng Đà Lạt độc đáo và chất lượng. Khuyết điểm là vào giờ cao điểm quán rất đông người cho nên bạn phải chờ đợi rất lâu đấy.

Địa chỉ quán:
48 Hàng Tre, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-hang-tre-18097.html

Bánh tráng trộn Hàng Trống

Bánh tráng trộn ở Hàng Trống

Cũng giống như tiệm bánh tráng trộn ở phố Hàng Tre, mặc dù mới được mở cửa vài tháng trước nhưng mà quán hấp dẫn rất đông người. Bánh tráng của quán khá trong, một ít mỡ hành, dầu sa tế, khô bò tơi, xoài chua ngọt cộng với những nguyên liệu khác chẳng hạn như tép khô, rau răm, trứng cút... tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng.

Địa chỉ quán:
38 Hàng Trống, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-hang-trong-62218.html

Bánh tráng trộn Lý Quốc Sư

Bánh tráng trộn ở Lý Quốc Sư

Bánh tráng trộn trên phố Lý Quốc Sư có nét khác biệt là bánh tráng được để vào phía trong hộp xốp để bạn có thể ngồi ăn ngay hay mang đi. Bánh tráng tại đây hoàn toàn chất lượng, vệ sinh thế nên có giá thành là 20.000 đồng/phần. Tuy nhiên bánh tráng rất cay nên nếu bạn không ăn ớt được thì nên nhắc người bán nhé.

Địa chỉ quán:
24B Lý Quốc Sư, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-ly-quoc-su-18310.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét