Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Trải nghiệm bánh tráng trộn Sài Gòn ở Đà Nẵng

Ngoài các món ăn thơm ngon mà khách du lịch không nên bỏ qua khi có dịp du lịch đến Đà Nẵng như mì Quảng, Gỏi cá Nam Ô, Bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh xèo... thì bánh tráng trộn Sài Gòn lại nổi lên như một món ăn thu hút khá nhiều người dân Đà Nẵng nhất.

Bánh tráng trộn có sức hút khó cưỡng

Khá nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng hàng bánh tráng trộn ngon nhất ở Đà Nẵng là quán gần ngay giao lộ đường Lê Quẩn và Hoàng Hoa Thám. Tiệm này chỉ nằm trên vỉa hè, không có chỗ để xe thoáng mát, không gian cũng bất tiện phần nào nhưng mà chất lượng hoàn toàn thơm ngon đấy.

Bánh tráng trộn tại đây được chủ quán phục vụ thêm món bánh phồng tôm chiên giòn và bởi vì bánh phồng tôm là loại hơi dày thế nên dùng kèm với bánh tráng sẽ rất ngon. Do đó, món bánh phồng tôm của quán cũng được người dân ưa chuộng và mua về rất nhiều.

Bánh tráng trộn Sài Gòn

Nói đến món ăn chính, bánh tráng trộn có nguyên liệu khá ít và chưa thực sự đa dạng. 1 phần bánh tráng ở đây chỉ có tầm một quả trứng cút, kèm theo một chút xoài sợi nhỏ, đậu phộng, hành lá, rau răm và ớt sa tế. Phần bánh tráng thì hơi nhiều thế nhưng có lẽ như khá cứng và không có được mềm. Xét về gia vị, khá nhiều thực khách cũng chia rẻ rằng, có vẻ như chủ quán hơi quá tay khi cho gia vị trộn cùng bánh tráng.

Đi ăn bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Thế nhưng, nhìn chung, bánh tráng tại quán này có hương vị ổn và quán này cũng thích| hợp là địa chỉ cho nhiều bạn teen Đà Nẵng tụ tập vào nhiều ngày cuối tuần để trải nghiệm món bánh tráng trộn Sài Gòn chỉ với mức giá 20.000 đồng.

Địa chỉ:
Ngã tư Lê Quẩn và Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét