Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Mr Potato - Địa chỉ thưởng thức các món từ khoai tây ngon bá chấy

Nằm tại số 98 đường Lê Lai quận 1, Mr Potato diadiemanuong thu hút thực khách với gam màu vàng rực rỡ từ phía ngoài. Bên trong có 1 trệt và 2 tầng lầu cho nên không gian hơi chật chội. Vào các ngày cuối tuần, các bạn sẽ hơi khó khăn để tìm được chỗ ngồi lý tưởng đấy.

Mr Potato - Thiên đường khoai tây

Cho dù bên trong hơi chật chội nhưng bù lại, phòng ốc ở đây hoàn toàn mát mẻ và cách thiết kế hoàn toàn ấn tượng và năng động. Khi đến đây, thực khách sẽ có cảm giác như mình đang ở khu phố ngay bên cạnh tàu điện nào đấy, bạn sẽ nhìn ngắm các bốt điện thoại công cộng, nhiều ô cửa đỏ nhỏ nhắn, các đường dây điện chằng chịt trên trần nhà và cả các chiếc đèn đường màu vàng nhẹ nhàng.

Menu của Mr Potato

Phương pháp lựa chọn món ở Mr Potato cũng khác biệt hơn các quán ăn khác. Đầu tiên, những gì bạn cần làm là chọn loại khoai tây, chẳng hạn như khoai xoắn, khoai miếng hay khoai lát. Tiếp đến, lựa chọn cách chế biến, điển hình như cách chấm hay lắc, kết hợp với việc chọn những hương vị nước sốt phù hợp với ý thích của bản thân. Cuối cùng, bạn chỉ việc chọn lựa size mình muốn ăn, nhiều món ăn kèm và đồ uống mà thôi. Những món ăn kèm theo để bạn tham khảo là hot dog, salad, rau trộn, bắp cải trộn, khoai tây nghiền... Tìm hiểu thêm

Món ăn độc đáo tại Mr Potato

Ưu điểm của quán là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, các món ăn phù hợp với khẩu vị, cách trang trí cũng rất năng động và ấn tượng. Nhưng mà, khuyết điểm của Mr Potato là không gian hơi chật và giá thành hơn cao so với mức giá chung của thị trường.

Địa chỉ Mr Potato:
98 Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét