Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Pizza 4P - Trải nghiệm pizza kiểu Nhật

Nhà hàng Pizza 4P là 1 trong những nhà hàng pizza được ưa thích nhì ở Vietnam. Điểm đặc biệt của nhà hàng này chính là cách thức làm pizza theo phong cách ẩm thực của người Ý thế nhưng lại sử dụng các nguyên liệu chất lượng và độc đáo từ xứ sở Nhật Bản. Từ đó, cách chế biến này giúp bạn thưởng thức bánh pizza với nhiều mùi vị lạ miệng và tinh tế nhất.

Không gian nhà hàng Pizza 4P

Mặc dù tọa lạc trong một con hẻm trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 nhưng Pizza 4P vẫn thu hút phần lớn thực khách, cho nên, khi ghé nhà hàng này, cách tốt nhất là bạn nên gọi điện thoại đặt bàn trước để tránh tình trạng không có chỗ ngồi.

Pizza của nhà hàng Pizza 4P

Thực khách khi đến nhà hàng này đều được tận mắt chứng kiến bí quyết chế biến pizza chuyên nghiệp từ các người thợ làm bánh tài năng đến từ xứ sở hoa anh đào. Chắc chắn thực khách sẽ rất bất ngờ và trầm trồ khi được trực tiếp xem cách thực hiện bánh pizza từ khâu chế biến nguyên liệu cho đến khâu nướng bánh. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ được tha hồ lựa chọn nguyên liệu làm bánh và nhiều topping thích hợp với ý thích riêng.

Món ăn độc đáo tại nhà hàng Pizza 4P

Nhiều loại pizza ngon tuyệt ở tại nhà hàng Pizza 4P mà thực khách không thể bỏ qua như là pizza cá hồi, pizza gà nướng kiểu Nhật, pizza theo kiểu bánh xèo Nhật, pizza rong biển, pizza nhân bạch tuột, pizza chay...

Nhờ có đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, các đầu bếp giàu kinh nghiệm và bánh pizza ngon tuyệt, nhà hàng Pizza 4P luôn làm bạn hài lòng.

Địa chỉ nhà hàng:
8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 01207 894 444

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét