Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Địa điểm ăn món ăn Nhật Bản ngon tại Sài Gòn - Phần 1

Các món ăn Nhật Bản với những nét độc đáo luôn thu hút khá nhiều thực khách. Nếu như các bạn cũng là fan của ẩm thực Nhật thì hãy đến nhiều địa điểm thưởng thức món Nhật Bản dưới đây.

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli

Nhà hàng Tokyo Deli

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli luôn bày bán nhiều món ăn Nhật phong phú. Nhờ có tiêu chí hướng đến các đối tượng khách hàng nên mức giá những món ăn Nhật tại đây hết sức phải chăng, thích hợp với túi tiền. Hơn thế nữa, những đầu bếp giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện mang đến cho quý khách những món ăn ngon, độc đáo và ấn tượng.
Địa chỉ:
01 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7
240 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
250A Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
187 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Sushi&Que

Nhà hàng Sushi&Que

Sushi&Que hấp dẫn thực khách ngay khi vừa bước vào. Nhà hàng có hệ thống tủ kính hiện đại để báy bán món ăn cho khách tha hồ chọn lựa. Không gian rất thoáng mát, có không gian tầng trệt và tầng 1 để bạn yên tĩnh trải nghiệm những món ngon cùng người thân. Món ăn chủ yếu trong menu ở đây là sushi và các món que chẳng hạn như chả, thịt, cá... Ngoài ra, Sushi&Que còn thu hút những thực khách bởi nước sốt dùng kèm thơm ngon, đậm đà, đúng phong cách Nhật Bản.
Địa chỉ:
190 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Sushi Cô chủ nhỏ M-H

Sushi Cô chủ nhỏ M-H

Tọa lạc ngay đường Nguyễn Văn Cừ, khu vực quận 5, Sushi Cô chủ nhỏ M-H thường mở cửa từ lúc 6:00 pm đến tận 21:00 pm. Tuy nhiên, do những món ăn của quán rất ngon nên được nhiều người ghé ăn. Do vậy, nếu bạn muốn thưởng thức thì nên ghé sớm. Một điều nữa là bạn còn phải đợi khoảng 20 phút mới được ăn. Cho dù phải chờ đợi khá lâu nhưng khá nhiều thực khách tiết lộ rằng, nhiều món ăn ở đây rất xứng đáng để trải nghiệm đấy.
Địa chỉ:
193 - 195 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5

1 nhận xét: