Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Các quán bán súp cua ngon giá rẻ ở Sài Gòn

Súp cua tphcm luôn có các nguyên liệu chính ví dụ như thịt cua, trứng gà, trứng cút, hạt bắp... ăn kèm với một ít tiêu, dầu vừng và xì dầu. Dù cách thức chế biến món này hết sức dễ nhưng mà nếu như bạn không có điều kiện để làm tại gia đình thì nên ghé nhiều quán bán súp cua ngon giá thàn sinh viên sau đây.

Súp cua ở chợ Thiếc

Súp cua ở chợ Thiếc

Cho dù chỉ là quán nhỏ và nằm ngay tại vỉa hè nhưng mà quán súp cua ở ngôi chợ Thiếc này được rất nhiều người dân yêu thích. Quán chỉ có vài bàn và một số ghế nhựa nhỏ để thực khách ngồi ăn. Quán thường bán từ 14h đến 6h chiều và giá cả cho một tô súp cua là 15.000 đồng.

Địa chỉ quán: 166 Phó Cơ Điều, Quận 11, Tp.HCM
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/reviewq-11-sup-cua-cho-thiec-moi-da-61805/

Súp cua chợ Phạm Thế Hiển

Súp cua chợ Phạm Thế Hiển

Quán nằm trong ngôi chợ Phạm Thế Hiển có phục vụ 2 loại súp cua là súp cua thường và súp cua óc heo. Súp cua khá đặc, cua và óc cũng nhiều. Hơn nữa, óc heo tại đây cũng được làm cẩn thận và không có mùi tanh nhé. Bên cạnh đó cũng có phục vụ bánh flan dừa cho nên các bạn có thể thưởng thức súp cua xong thì qua nhâm nhi bánh flan dừa luôn.

Địa chỉ quán: Chợ Phạm Thế Hiển, Quận 8, Tp.HCM
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-q8-banh-flan-dua-va-sup-cua-cho-pham-hien-53918/

Súp cua Dũng

Súp cua Dũng ngon và chất lượng

Súp cua Dũng được nhiều thực khách nhận xét là rất chất lượng, súp đặc và có tất cả các thành phần ví dụ như thịt cua, trứng, nấm... Quán cũng có bán súp cua óc heo khá lớn, súp cua óc heo thì có giá 25.000 đồng, còn súp cua thường thì giá là 15.000 đồng. Ăn súp cua Dũng thì bạn nên đi sớm, quán chỉ bán từ chiều đến tầm khoảng 7h tối là hết.

Địa chỉ quán: Đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, Tp.HCM
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/review-q4-sup-cua-dung-gia-re-chat-luong-37847/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét