Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Tổng hợp những món ăn vặt ngon tuyệt khi trời trở lạnh

Còn điều gì thú vị hơn nữa khi được thưởng thức nhiều món ăn vặt cực chất khi trời lạnh giá. Các bạn sẽ không thể bỏ lỡ món thịt nướng thơm ngon, món cháo sườn nóng hổi hay món bắp xào thơm lừng...

Thịt nướng

Thịt nướng đậm đà

Thật ra, thịt xiên nướng được nhiều bạn trẻ yêu thích và thưởng thức quanh năm. Tuy nhiên, được ưa thích và thưởng thức nhiều nhất vẫn là vào nhiều ngày trời giá lạnh. Điểm hấp dẫn của món này nằm ở mùi vị đặc biệt của thịt nướng, thịt được ướp và nêm gia vị theo 1 phương thức khác biệt, tùy thuộc vào từng quán và mỗi vùng miền. Món ăn này cũng hay được ăn kèm với tương ớt và dưa món chua chua. Giá thành vào khoảng từ 10.000 - 15.000 đồng/xiên.

Cháo sườn

Thịt xiên nướng nóng hổi

Bát cháo sườn bốc khói, nếm 1 miếng là có thể nhận thấy được mùi vị ngòn ngọt của thịt, mùi vị đậm đà của nước dùng và giò cháo quẩy chiên giòn tan thơm thơm bùi bùi... Tại một vài quán bán món này dành cho học sinh, cháo sườn có giá cả khá sinh viên, chỉ tầm 15.000 - 20.000 đồng/tô. Cháo sườn còn được cho thêm một chút tiêu, hành ngò và ruốc để càng thêm hấp dẫn.

Bắp xào

Bắp xào thơm ngon

Bắp xào là 1 trong nhiều món ăn vặt được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu chuộng. Dù có thành phần rất đơn giản nhưng không vì thế mà bắp xào kém đi phần thu hút. Vị thơm lừng của bơ, vị ngọt của hạt bắp, vị mằn mặn của tép với một chút hành ngò làm khá nhiều thực khách khó lòng chối từ. Giá của món ăn vặt này cũng hết sức phải chăng, chỉ tầm 10.000 - 15.000 đồng/món.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét