Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Ăn vặt giá siêu rẻ tại Sài Gòn, bạn đã thử chưa?

Ăn vặt quận 1 là một trong những thói quen của bạn trẻ Sài Gòn. Vì thế, ở Sài thành không thiếu nhiều thiên đường ăn vặt cuốn hút phần đông dân Sài thành, từ các bạn trẻ đến dân văn phòng hay các người nội trợ, cho đến những người lớn tuổi. Hãy cùng điểm qua nhiều thiên đường ăn vặt được ưa thích nhất Sài Gòn các bạn nhé.

Hồ Con Rùa

Bắp xào Hồ Con Rùa

Dù nằm ngay vị trí trung tâm Sài thành, nhưng hồ Con Rùa chính là 1 trong những địa chỉ ăn vặt giá bình dân được rất nhiều giới trẻ Sài thành yêu chuộng. Menu ở khu vực này rất đa dạng, bao gồm những món như bắp xào, trứng cút nướng, bánh tráng nướng, hồ lô nướng... với mức giá hết sức phải chăng, chỉ từ 10.000 đồng - 20.000 đồng/món. Hơn thế nữa, bạn có thể ngồi quanh hồ Con Rùa để thưởng thức các món ăn, vừa thoáng mát lại rộng rãi.

Làng đại học Thủ Đức

Bánh tráng trộn của Làng đại học Thủ Đức

Nằm khá xa trung tâm Sài Gòn nhưng làng đại học Thủ Đức là địa chỉ ăn vặt ưa chuộng của các bạn sinh viên. Nơi đây tập trung rất nhiều các món ăn vặt thú vị, điển hình như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, chân gà nướng, bánh xèo, chả lụi, kiem xôi... Giá các món ăn tại làng đại học cũng hết sức sinh viên, chỉ từ 3.000 đồng - 15.000 đồng/món.

Công viên Gia Định

Khoai nướng ở công viên Gia Định

Một thiên đường ăn vặt mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sài thành nữa là công viên Gia Định. Khu vực công viên này có đầy đủ nhiều món ăn vặt phổ biến với giá cả thường không quá 15.000 đồng/món. Điểm cộng là công viên Gia Định có khá nhiều chỗ ngồi và cây xanh mát mẻ cho nên bạn có thể vừa ăn vặt vừa nhìn ngắm phố phường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét