Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Các hàng ăn vặt ngon tại tp. Hồ Chí Minh

Vốn có 1 chiếc miệng rất hay buồn và thèm ăn mọi lúc mọi nơi nên lượng ăn vặt trong tuần của mình cực kỳ lớn. Chỉ cần nghe nói khúc nào có thức ăn vặt mới mình đều nhanh chân tới dùng thử cả. Hôm nay rảnh rổi, mình viết bài này lược qua 1 vài địa chỉ ăn vặt ngon bổ rẻ để các bạn cùng đi, tiện thể ghi chú lại không lỡ may đi nhiều quá lại không nhớ điểm nào ngon nữa thì xong.
hẻm ăn vặt 76
Địa điểm thứ 1 là: Hẻm ăn vặt 76 Hai Bà Trưng
Khách hàng thường gọi chỗ này là thiên đường ăn vặt giá rẻ vì giá của toàn bộ những món ăn tại đây đều chỉ nhỏ hơn 20k. Có khá nhiều kiểu đồ ăn để các bạn lựa chọn: mì xào, bánh doremon, bánh tráng nướng, chè, bánh plan… Hầu như hết thảy mấy món của thế giới ăn vặt đều có mặt đầy đủ trong con hẻm này.
hẻm ăn vặt 76
Những gánh hàng ở đây thường được bán từ tầm 3 giờ chiều tới sáu giờ p.m là hết nhé mọi người.
Khu vực thứ 2 là: Quán ăn vặt hẻm 16
Cửa hàng ăn vặt này có địa chỉ là 16/73 đường Nguyễn Thiện Thuật P.2, Q3. Cửa hàng ăn vặt này khá nổi tiếng với những món đặc sản miền trung như bánh bèo, cơm âm phủ… và các món ăn lạ lạ, hấp dẫn như đùi gà không lối thoát, túi tiền hải sản…
ăn vặt
Ngoài những loại thức ăn lạ, độc đáo kể trên, tiệm này còn có rất đầy đủ các đồ ăn vặt thân thuộc khác như: thịt bao trứng cút, tôm viên, cá viên… và nước giải khát, sinh tố các loại.
Hết thảy các loại thức ăn tại đây đều có giá thấp hơn 25k, mùi vị đồ ăn đều khá đậm đà, thơm ngon.
Để xem thêm địa chỉ các cửa hàng ăn vặt ngon, rẻ khác, các bạn click ở đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét