Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tập đoàn Aeon Mall Nhật Bản tiếp tục đầu tư vốn vào thị trường Việt Nam

Aeon Mall Tân Phú chính là tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Nhật và có trên 250 năm xây dựng và phát triển. Tại Vietnam, công ty Aeon Việt Nam là công ty con của tập đoàn Aeon. Vào tháng 10 năm 2011, công ty con này đã được cho phép đầu tư từ UBND thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu hoạt động từ đó.

Trước đó, tập đoàn Aeon đã có những hoạt động chẳng hạn như hỗ trợ cho các công ty có nguồn vốn đầu tư của Nhật Bản, liên kết với nhiều công ty địa phương, mở một số cửa hàng tiện dụng hay hình thức nhượng quyền... Giờ đây, công ty Aeon Việt Nam hoạt động trên hình thức trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa tổng hợp, siêu thị...

Aeon Mall Tân Phú Celadon

Vào ngày 11/1/2014, công ty Aeon Việt Nam đã chính thức khai trương Aeon Mall Tân Phú Celadon. Đây chính là 1 trung tâm thương mại có 3 tầng lầu và một tầng trệt, không gian bán lẻ tầm 50.000 m2, gồm có khu vực bách hóa tổng hợp, siêu thị, những cửa hàng đồng giá, khu vực giải trí, ẩm thực, rạp chiếu phim... Aeon Mall Tân Phú Celadon phục vụ phần lớn tất cả các mặt hàng cần thiết từ những mặt hàng thời trang, quầy áo, mỹ phẩm, thực phẩm, đến nhiều mặt hàng tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dân Việt.

Aeon Mall tại tỉnh Bình Dương

Mặc dù chỉ vừa mới khai trương một thời gian nhưng mà Aeon Mall Tân Phú Celadon đã nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ. Vì thế, Aeon Việt Nam đã tiếp tục thành lập Aeon Mall Bình Dương Canary vào ngày 1/11/2014. Nằm trên đại lộ Bình Dương, xã Thuận An, Aeon Mall Bình Dương Canary là khu thương mại có diện tích lớn nhất tỉnh Bình Dương, bao gồm 143 gian hàng với 40 gian hàng là nhiều thương hiệu của Nhật. Hàng ngày Aeon Mall Bình Dương Canary cũng thu hút rất đông người dân đến shopping, thưởng thức các món ăn và giải trí.

Phong phú các mặt hàng tại Aeon Mall

Theo diễn đàn diadiemanuong.com, Aeon Việt Nam đang triển khai khu Aeon Mall Him Lam ở khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội và dự kiến sẽ khai trương vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét