Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một vài nhận xét nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Trần Hưng Đạo

Bữa này rảnh không có việc gì làm, mình và nhỏ bạn rủ nhau lượn vòng quanh Sài Gòn. Tới tầm trưa, trời nắng chang chang, lại không tìm được chỗ đi nào khác nên tạt đại vào cái Lotteria Quận 5, khúc Trần Hưng Đạo ngồi trò chuyện, ăn chơi.

lotteria Trần Hưng Đạo

Mình cực khoái các món có cá, thông thường ở các cửa hàng thức ăn nhanh khác rất hiếm khi có loại này. Chỉ có mỗi cửa hàng lotteria là có đồ ăn làm từ nguyên liệu mà mình ưa thích.

lotteria quận 5

Vào cửa hàng đúng khung giờ có chương trình khuyến mãi nên tụi mình được ăn một phần fist combo gồm có 1 chiếc hamburger, một phần khoai tây chiên và 1 cốc pepsi mà chỉ mất có 35.

lotteria quận 5

Tại đây còn có chicken fried cân ký bán nữa nhưng do tụi mình không khoái ăn các món gà tẩm bột chiên nên không kêu. Bạn mình chỉ order thêm 1 suất gà lắc với một cốc pepsi nữa để ăn chung với mình thôi.

lotteria quận 5

Fish burger lúc dọn ra âm ấm, phi lê cá giòn bên ngoài, mềm bên trong ăn rất ngon.

lotteria Trần Hưng Đạo

Gà lắc được cắt thành những viên nhỏ, chiên ráo dầu nên thịt khô, săn chắc, không mềm như các phần gà rán thông thường.

lotteria Trần Hưng Đạo

Để thêm một ít phomai bột vào lắc, mùi pho mai thơm béo, ăn thấy lạ hơn hẳn.

Lotteria

Còn phần khoai tây chiên đây thì cũng giống với những hệ thống cửa hàng ăn nhanh khác, không đặc biệt.

Lotteria

Xong bữa trưa 2 đứa cùng tráng miệng với kem cây 3 ngàn. Kem ở chỗ này mịn, ngon, khác với hệ thống lotteria bên Đinh Tiên Hoàng. Có có hôm mình ăn kem ở đó không do nguyên nhân gi mà kem còn đá không à, ăn dở tệ, không thích tẹo nào cả.

Lotteria Trần Hưng Đạo

Do ở trung tâm nên hệ thống Lotteria Trần Hưng Đạo có tầm nhìn tương đối tốt. Xong bữa ăn, bụng no căng rồi hai đứa mình còn tranh thủ quay qua tán gẫu, ngắm cảnh nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét