Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bánh tráng nướng hút hồn thực khách

Cho dù được nhiều người yêu chuộng gọi bằng cái tên thành phố của ngàn hoa nhưng Đà Lạt không chỉ thu hút thực khách bằng hoa mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi các món ăn thơm ngon và độc đáo. Nói đến các món truyền thống của Đà Lạt thì không thể nào không nói đến món Bánh tráng nướng - một món ăn hoàn toàn đơn giản nhưng mà các bạn khó lòng bỏ qua khi có cơ hội đặt chân đến xứ sở ngàn hoa này.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng còn được nhiều người gọi là "pizza Đà Lạt". Nguyên liệu để thực hiện món bánh tráng nướng này bao gồm bánh tráng, trứng gà, tép khô và hành lá... Cách thức chế biến món ăn chơi này cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một vỉ nướng, đặt bánh tráng lên vỉ, cho trứng gà, tép, hành lá trải đều trên mặt bánh, đến khi bánh tráng chín thì bỏ thêm một ít tương ớt, tương cà vào rồi gấp bánh lại làm đôi và dùng thôi.

Bánh tráng nướng - Món ăn được nhiều người yêu thích

Theo ý kiến của hầu hết bạn trẻ, quán Dì Đinh hay còn gọi là quán Hoàng Diệu, tọa lạc ngay ngã ba Trần Nhật Duật và Hoàng Diệu, chính là quán bánh tráng nướng ngon nhất nhì ở Đà Lạt. Bánh tráng ở đây lớn gấp đôi ở tại Sài Gòn, những nguyên liệu chẳng hạn như trứng gà, phô mai, khô bò, tép... chất lượng hơn hẳn nhiều tiệm khác. Thực đơn của quán rất phong phú, giá nhiều món ăn chơi cũng hết sức hợp túi tiền. Điểm trừ là vào những lúc đông người, các bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu đấy nhé.

Bánh tráng nướng - Bánh tráng nướng Đà Lạt thu hút thực khách

Tuy nhiên, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm món bánh tráng nướng nóng phỏng tay trong tiết trời se lạnh của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt?

Địa chỉ tiệm bánh tráng Dì Đinh:
Ngã ba Hoàng Diệu - Trần Nhật Duật, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét