Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Một số điều cần biết trước khi đến trung tâm mua sắm Aeon ở Tân Phú

Những điều nên biết trước khi đến trung tâm mua sắm Aeon mall Tân Phú
Là 1 trong những nhãn hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, từ mấy chi cửa hàng nhỏ lúc đầu trong nội bộ đất nước Nhật Bản, Aeon Mall nhanh chóng phát triển và mở rộng ra các nước khác nhau trên khắp thế giới, trong đó có nước ta.
aeon mall tân phú
Với cung cách đậm các nét đặc trưng bộc lộ truyền thống của Nhật Bản, 2 trung tâm mua sắm tổng hợp của Aeon ở Việt Nam là Aeon mall Tân Phú và Aeon mall Bình Dương được khá nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.
Aeon mall Tân Phú hay gọi một cách đầy đủ là Aeon mall Tân Phú Celadon đặt ở 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P Sơn Kỳ, quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống TTTM đầu tiên của Aeon ở nước ta, được mở cửa hồi đầu năm 2014.
aeon mall tân phú
TTTM này phức hợp khá nhiều hình thức kinh doanh, vui chơi, giải trí với nhiều khu vực đặc trưng: khu vực trung tâm thương mại, khu vực siêu thị, khu vực trung tâm bách hóa, Ngân hàng, rạp chiếu phim, khu vực bowling và khu vực giải trí.
aeon mall bình dương
Thời gian làm việc của các khu thể hiện trong bảng dưới đây
ĐỊA ĐIỂM
THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG
Khu vực Trung tâm thương mại
10:00 ~ 22:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 22:00 (Cuối tuần và Ngày Lễ)
Khu vực Siêu thị
08:00 ~ 22:00
Khu vực Trung tâm Bách hóa
10:00 ~ 22:00
Ngân hàng (Ngày trong tuần)
08:30 ~ 18:00
Rạp chiếu phim
08:00 ~ 02:00 (ngày tiếp theo)
Khu vực bowling
10:00 ~ 23:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 23:00 (Cuối tuần)
Khu vực giải trí
10:00 ~ 22:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 22:00 (Cuối tuần)
Tới với Aeon mall Tân Phú bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình nhiều kiểu hình vui chơi, mua sắm và ăn uống, giải trí khác nhau. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các mặt hàng thời trang yêu thích ở nhiều nơi, từ các nhãn hiệu áo quần nổi tiếng cho tới những cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị mua sắm bình thường.
aeon mall bình dương
Mọi người cũng có thể ăn uống thỏa thích cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu ở nhiều nơi, từ những nhà hàng âu, cửa hàng fastfood cho tới cửa hàng đồ ăn Nhật Bản hay những hệ thống hàng ăn hết sức thuần Việt.
aeon mall bình dương
Ở bài này, mình chỉ gửi tới các bạn các thông tin chung, sơ bộ của trung tâm thương mại aeon mall Tân Phú. Các bạn đọc thông tin chi tiết các chi nhánh bên trong, các hệ thống cửa hàng ở trong trung tâm mua sắm tổng hợp này tại đây hoặc đọc thêm ở các bài tiếp theo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét