Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Điểm tên các loại bánh mì chất lượng ở tại TpHCM - Phần 2

Sẽ thật sự hết sức đáng tiếc nếu bạn có cơ hội đến Sài Gòn mà lại không thưởng thức nhiều món Bánh mì Việt Nam độc đáo ở Sài thành, từ bánh mì gà xé, bánh mì có nhân là thịt nướng cho đến bánh mì bì đều có sức hấp dẫn khó tả đối với dân Sài thành.

Bánh mì gà xé

Bánh mì gà xé Sài Gòn

Ngoài các loại bánh mì độc đáo được thực khách Sài thành ưa thích như bánh mì nhân chả cá, bánh mì xíu mại, thì bánh mì với nhân là gà xé cũng làm rất nhiều thực khách xao xuyến. Thịt gà được người bán xé thành sợi nhỏ, khá mềm, được chế biến vừa khẩu vị, dùng kèm với những thành phần khác chẳng hạn như hành ngò, dưa leo, đồ chua, ớt tươi... Chia sẻ với các bạn một số quán bánh mì gà xé được nhiều bạn yêu thích là quán bánh mì ở ngã ba đường Thống Nhất và Võ Văn Ngân tại quận Thủ Đức hoặc quán bánh mì gà xé trên đường Trần Quốc Toản, quận 3.

Bánh mì thịt nướng

Bánh mì thịt nướng

Khá nhiều thực khách sành ăn chia sẻ rằng bánh mì thịt nướng chính là một trong những món bánh mì họ yêu chuộng nhất ở Sài Gòn. Bánh mì thịt nướng hòa quyện giữa cái vị thơm lừng của thịt nướng, vị ngọt của nước mắm, độ tươi ngon của dưa leo, hành ngò, đồ chua và một chút vị cay cay của ớt. Tại Sài Gòn, không khó để ăn món bánh mì thịt nướng này, bởi vì có khá nhiều xe bánh mì có mặt khắp Sài Gòn. Thế nhưng, tiệm bánh mì ở địa chỉ 37 đường Nguyễn Trãi, quận 1 bán bánh mì thịt nướng khá là ngon đấy.

Bánh mì bì

Bánh mì bì Sài Gòn

Ngoài việc ăn kèm với cơm tấm, bánh mì bì cũng là sự kết hợp tuyệt vời. Món bánh mì này thường được người bán chan thêm nước chấm đã được nêm nếm đậm đà, kết hợp với một ít dưa leo, cà chua, hành... Tiệm bánh mì bì hot nhất nhì Sài Gòn là tiệm ở số 150 đường Nguyễn Trãi, quận 1. Quán này đã có thâm niên trên 20 năm và hấp dẫn rất nhiều thực khách.
Xem bài review tại Diadiemanuong.com: http://diadiemanuong.com/home/f11/banh-mi-thit-nuong-37-nguyen-trai-banh-mi-duoc-vinh-danh-tren-gioi-69042/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét