Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Nhà hàng Ngọc Sương Bến Thuyền - địa chỉ ẩm thực làm say đắm thực khách

Nhà hàng Ngọc Sương Nam Kỳ Khởi Nghĩa là 1 trong địa chỉ của nhà hàng Ngọc Sương khá nổi tiếng ở tp. HCM. Nhà hàng này nằm ở chỗ 11 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, Q Phú Nhuận.
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Đến nơi này, các bạn không chỉ được ăn các thức ăn ngon, đẹp mắt, những loại hải sản quốc tế được nấu nướng cẩn thận, khéo léo trên cả 5 giác quan mà bạn còn được trải nghiệm chúng trong một không gian ẩm thực gần gũi, ấm áp nhưng vẫn hết sức sang trọng nữa.
Nhà hàng Ngọc Sương
Nội thất ở đây được thiết kế khá bắt mắt và nhiều kiểu để các bạn và gia đình có nhiều sự lựa chọn. Nếu thích sự ồn ào, náo nhiệt, vui tươi, bạn có thể chọn cho mình chỗ chung của sảnh vòm.
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Nếu có hứng thú với việc thưởng thức món ăn trong một không gian tĩnh, lãng mạn, các bạn cũng có thể đổi không gian cho mình với Beach Lounge hay sảnh tàu.
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Không chỉ có 2 kiểu khung cảnh đối ngược kể trên, đến với Ngọc Sương, bạn cũng có thể chọn lựa cho bản thân và bạn bè các phòng Vip với sức chứa phù hợp nhu cầu để vừa dùng bữa với các món ăn thơm ngon, vừa quan sát khung cảnh ở xung quanh với rất nhiều chủ đề phong phú, hấp dẫn như: coffee, phòng rượu, phòng Henessy, phòng gốm, phòng Monaco, phòng tranh và phòng Glenmorangie…
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Chỉ mới cách sắp xếp, phân bổ không gian, ta đã có thể dễ dàng nhận thấy sự khéo léo, tinh tế và chu đáo của Ngọc Sương với khách hàng. Cho dù là khách hàng như thế nào, sở thích ra sao thì khách hàng vẫn có thể tìm thấy cho mình một không gian riêng cả.
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Bên cạnh khung cảnh nhà hàng sang trọng, lịch lãm, tới với Nhà hàng Ngọc Sương Nguyễn Đình Chiểu, bạn còn có thể dùng các món đồ biển nổi tiếng tạo nên danh tiếng của Ngọc Sương bây giờ. Đó là các món ăn như: Gỏi cá Ngọc Sương, Tôm sú đốt trái dừa, hàu sốt các loại, chả giò hải sản, tôm sú xỉn hay hàu sốt các loại…
Nhà hàng Ngọc Sương
Nhà hàng Ngọc Sương
Ngoài ra bạn cũng có thể gọi cho mình những loại thức ăn khác như: Nấm đông cô kiểu pháp, rau cải đút lò, sò điệp nướng Pháp…
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Những món ăn ở đây không chỉ tươi mà còn khá ngon, hương vị và mùi vị đều rất ổn định.
Không chỉ có các món ăn cũ, những món ăn truyền thống, Ngọc Sương còn không ngừng tìm hiểu và chế biến ra nhiều món ăn mới. Vì Vậy mà dù là khách hàng quen thuộc thì mỗi lúc tới với Ngọc Sương, các bạn vẫn luôn tìm được cho mình những gì mới mẻ, những món ăn mới để thưởng thức và khám phá.
Nhà hàng Ngọc Sương
Có thể nói rằng, dù là Ngọc Sương của hôm qua hay Ngọc Sương của ngày hôm nay, nơi này vẫn luôn là 1 địa điểm ẩm thực hoàn hảo, tin cậy của khách hàng.
Nguồn: Địa Điểm Ăn Uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét