Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Top 3 các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây

Bánh flan, bánh Tiramisu và Macaron là một trong những món ăn vặt ngon hiện nay đang được teen ưa chuộng, thậm chí tiếp tục làm mưa làm gió, làm cho hầu hết các bạn trẻ xao xuyến và tìm mọi cách để ăn thử các loại bánh ngọt tuyệt ngon này.
 

Bánh flan ngon ở quận 5

 


Bánh flan có nguồn gốc từ châu Âu

Bánh flan chính là một loại bánh xuất xứ từ châu Âu, được chế biến từ những nguyên liệu như trứng, sữa và caramen. Giờ đây, bánh flan là một trong nhiều bánh ngọt được người dân ở phần đông nhiều quốc gia trên thế giới yêu chuộng. Tại Việt Nam, các bạn trẻ cũng thay nhau thưởng thức bánh flan, đặc biệt là những biến tấu độc đáo của nó như bánh flan trà xanh, bánh flan bí đỏ, bánh flan sầu riêng, bánh flan việt quất...

Các bạn nên ghé quán bánh flan dừa ở số 14 Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5 hay quán bánh flan 354 Trần Phú, quận 5 để ăn thử nhé.

 

 

 

Tiramisu Lê Văn Sỹ



Bánh Tiramisu của Ý

Tiramisu là 1 loại bánh ngọt trứ danh của quốc gia Ý. Bánh là sự kết hợp tuyệt vời của cà phê, rượu nhẹ, bánh ngọt, trứng và kem phô mai. Vì vậy, chỉ cần cắn một miếng bánh thôi là các bạn sẽ trải nghiệm hết tất cả các hương vị đặc trưng này. Hơn thế nữa, đây cũng là món bánh được những bạn nữ yêu thích và làm tặng cho người yêu vào ngày lễ tình yêu, sinh nhật hay nhiều dịp ý nghĩa khác.

Để ăn thử tiramisu thơm ngon, bạn hãy đến quán Awesome Coffee ở địa chỉ 994 Nguyễn Văn Linh, D2-21 Khu Mỹ Toàn 3, quận 7 hoặc tiệm bánh K's House ở địa chỉ 478A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.

 

 

 

 

Bánh Macaron Nguyễn Thượng Hiền



Bánh Macaron của Pháp

Nguồn gốc từ quốc gia Pháp, món bánh Macaron được thực hiện từ những thành phần chẳng hạn như trứng, sữa, đường, bột hạnh nhân và nhiều màu thực phẩm tự nhiên. Phần bên trong bánh thường là mứt, bơ hay socola. Món bánh này có bề ngoài trông rất đáng yêu và đẹp mắt, còn phía bên trong thì rất thơm ngon và béo ngậy. Mặc dù là món bánh của đất nước Pháp nhưng hiện nay phần lớn những tiệm bánh ngọt ở nhiều đất nước trên thế giới đều có phục vụ món bánh này, kể cả Việt Nam.

Miblythe shop ở địa chỉ 57 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3 hay những cửa hàng của MOF chính là chọn lựa tuyệt vời để trải nghiệm macaron.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét