Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Tổng hợp nhiều loại trà sữa hấp dẫn teen Sài Gòn

Trà sữa vốn là 1 trong nhiều đồ uống được giới trẻ Sài thành ưa thích nhất. Gần đây, trà sữa còn được chế biến với nhiều cách kết hợp độc đáo, làm các bạn trẻ lại điêu đứng và ồ ạt trải nghiệm nhiều cách kết hợp độc đáo này. Cùng khám phá các biến tấu mới lạ ấy nhé.

Trà sữa thạch khúc bạch

Trà sữa thạch khúc bạch

Hiện nay, chè khúc bạch cũng đang gây sốt trong giới trẻ Sài thành. Do vậy, sự phối hợp giữa trà sữa và khúc bạch có thể nói là sự kết hợp độc đáo, thu hút phần lớn các bạn trẻ Sài thành. Các bạn trẻ vừa có thể thưởng thức trà sữa, vừa trải nghiệm khúc bạch, những hạt trân châu hay bánh flan... Các bạn có thể đến quán trà sữa ở tại địa chỉ 59/4 đường Đào Duy Từ, quận 10 để thưởng thức nhé.

Trà sữa thạch phô mai

Biến tấu trà sữa thạch phô mai

Một biến tấu thú vị của trà sữa cổ điển nữa là trà sữa dùng kèm với thạch phô mai. Phía trong thạch là phô mai thơm thơm bùi bùi, phía bên ngoài là rau câu hấp dẫn, phong phú các mùi vị ví dụ như chocolate, dâu tây, khoai môn... Nếu bạn muốn dùng thử trà sữa thạch phô mai thì nên ghé quán trà sữa X-Cute tại số 176B Ngô Quyền, quận 10.

Trà sữa Thái

Trà sữa Thái lạ miệng

Trà sữa Thái chính là thức uống thông dụng của người dân xứ sở Chùa Vàng. Gần đây khi được nhập khẩu vào Vietnam, thức uống này đã chiếm được nhiều sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Nhiều bạn trẻ cho biết, quán trà sữa Thái ngon nhất nhì Sài thành chính là quán trà sữa Thái Rạk Khun. Quán nằm ở địa chỉ 25 Trần Quốc Toản, quận 3 thế nên khá thuận tiện. Hơn thế nữa, tại đây có rất nhiều hương vị và giá cả cũng rất sinh viên nữa đấy nhé.

1 nhận xét:

  1. Chào bạn,
    Trang web bạn làm đẹp quá, thông tin đầy đủ. Bài viết thể hiện là người rất tâm huyết. Các bạn yêu trà sữa thì không thể nào bỏ qua quán trà Tiên Hưởng Vincom - Quán trà sữa ngon và đẹp ở Thủ Đức, Giao hàng miễn phí tại địa chỉ: Lầu 3 toà nhà Vincom số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ Thủ Đức.
    Mình chúc các bạn vui nhé.

    Trả lờiXóa