Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Thưởng thức Buffet Hoàng Yến ngon chất lượng

Nhà hàng Buffet Hoàng Yến tọa lạc ngay trung tâm quận 1 có không gian được bố trí sang trọng, hiện đại tuy nhiên vẫn mang nét gần gũi với hồn quê mảnh đất Việt. Hoàng Yến là một trong những thương hiệu đi đầu trong hình thức tổ chức tiệc buffet, nơi đây cũng kết hợp tinh tế giữa nhiều món truyền thống của người Việt và nhiều món ăn Tây phương đa dạng.

Buffet Hoàng Yến

Khi đến thưởng thức buffet Hoàng Yến, thực khách có thể thưởng thức những món ăn khai tiệc điển hình như gỏi nghêu Thái, gỏi gà, gỏi sứa... và nhiều món mang đậm nét thôn quê nước Việt như bún bò, bún riêu, bún chả, bánh bèo, phá lấu, bánh cuốn, cá lóc, cá rô đồng...

Thực đơn của nhà hàng buffet Hoàng Yến

Nhà hàng Buffet Hoàng Yến còn bổ sung các món thơm ngon của các đất nước trên thế giới vào thực đơn phong phú, như salad châu Âu, gà tiềm kiểu Hoa, sushi, sashimi của Nhật hay kim chi của xứ Hàn. Hơn thế nữa, để kết thúc tiệc buffet hoành tráng, thực khách hãy thưởng thức nhiều món ăn tráng miệng, trái cây phong phú, đặc biệt là món tàu hũ trứ danh đã làm nên thương hiệu cho buffet Hoàng Yến. Món ăn này có lớp tàu hũ khá ngon, mềm mại, sánh mịn hòa quyện cùng nước đường ánh vàng và gừng tươi thơm lừng, làm cho thực khách xúc động nhớ đến miền quê và kỷ niệm thời thơ ấu.

Thực đơn của nhà hàng buffet Hoàng Yến rất đa dạng

Với trên 70 món cổ truyền của quê ta, các món thơm ngon của những nước trên thế giới và các nhân viên phục vụ tận tình, buffet Hoàng Yến sẽ đem đến cho bạn tiệc buffet chất lượng nhất.

Địa chỉ:
B3-27 Tầng B3 - Tòa nhà Vincom Center B
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Điện thoại: (08) 6279 6192

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét