Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thưởng thức món Nhật tại nhà hàng Sushi Bar

Nhà hàng Sushi Bar tọa lạc tại tầng thứ năm của Toà Nhà ZEN Plaza, ngay khu vực quận 1 có bên trong được thiết kế đẹp mắt và trang nhã. Nhà hàng là sự phối hợp tuyệt vời giữa cách sắp xếp hợp lý và gam màu trang trí ấm cúng, tạo cho quý khách cảm giác gần gũi như ngay tại gia đình.

Thực đơn của Sushi Bar hoàn toàn phong phú, mang đậm nền ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc, nhất là những loại sushi, sashimi tươi ngon, được làm từ những loại cá, hải sản tươi sống của địa phương được làm mới hàng ngày.

Nhà hàng Nhật Sushi Bar

Rất nhiều thực khách tiết lộ, món ăn họ ưa chuộng nhất là "The Sushi Bar Roll". Món này là một loại sushi được cuốn chung với rau và nhiều loại cá chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ lỡ món "Cá Ngừ với rong nho biển" vừa mới được cập nhật vào thực đơn món ăn nhanh của Sushi Bar.

Thực đơn của Sushi Bar

Nơi này cũng được khá nhiều chị em phụ nữ yêu chuộng luôn ghé thăm vì tại đây có hơn 30 loại rượu chất lượng từ các nước trên khắp thế giới và những loại thức uống lên men khác thích hợp với khẩu vị của chị em phụ nữ. Hơn nữa, Sushi Bar còn bán món kem tráng miệng, được chế biến theo cách thức đặc biệt và rất riêng của nhà hàng, chẳng hạn như kem Sakura, kem Wasabi, kem Goma...

Menu đa dạng của nhà hàng Sushi Bar

Nhờ nhiều nhân viên đón tiếp thân thiện và nhiều đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Sushi Bar hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và những món ăn Nhật Bản tuyệt vời.

Địa chỉ tham khảo:
Lầu 1 - Tòa nhà ZEN PLAZA
54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại: (08) 39250377- (08) 39250378
Giờ phục vụ: 10:00 – 22:00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét