Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Điểm danh những nơi ăn kem ngon tại Sài Gòn

Kem là 1 trong nhiều món hấp dẫn nhiều người nhất trên khắp thế giới, từ những bạn trẻ, dân văn phòng, cho đến các chị em nội trợ hay người già. Đây là một món ăn ngọt ở dạng đông lạnh, có hương vị mát lạnh và ngon ngọt. Những tiệm kem như Dairy Queen, Baskin Robbins, Swensen's Pandora... là các địa chỉ ăn kem ngon được các bạn trẻ yêu chuộng tại Sài Gòn.

Kem Dairy Queen

Cửa hàng Kem Dairy Queen

Dairy Queen là chuỗi cửa hàng kem trứ danh trên thế giới. Kem của cửa hàng này có nét đặc trưng là khi trút ngược kem xuống tầm 30 giây thì kem không hề bị rớt xuống. Ở đây có thực đơn đa dạng cho thực khách tha hồ ăn thử. Ngoài ra, Dairy Queen còn có bán món bánh kem lạnh cực kỳ ngon và ấn tượng.

Địa chỉ:
346 Hai Bà Trưng, Quận 1

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-q-1-dairy-queen-thuong-hieu-kem-trut-nguoc-noi-tieng-da-toi-viet-nam-54760/

Kem Baskin Robbins

Kem Baskin Robbins

Baskin Robbins chính là thương hiệu kem Mỹ 31 mùi nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu kem này có rất nhiều món kem phong phú hơn trước đây rất nhiều, thế nên bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức kem. Đến Baskin Robbins, thực khách cũng sẽ cảm nhận được không gian bên trong hết sức sạch sẽ với cách bày trí trẻ trung, thích hợp với lứa tuổi teen hiện giờ.

Địa chỉ:
B55 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
38 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
01 Trương Định, Phường Bến Nghé, Quận 1
308 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-baskin-robbins-kem-my-31-mui-noi-tieng-da-tro-lai-12122/

Kem Swensen's tại Pandora



Swensen's có hương vị kem hơi ngọt nhưng hoàn toàn chất lượng và giá thành vừa phải, thích hợp với những khách hàng có mức sống trung bình - khá. Không gian rất đẹp, bắt mắt, ở mỗi bàn đều có một cành bông nhỏ, các đồ dùng ở đây cũng hết sức dễ thương và đáng yêu.

Địa chỉ:
Tầng trệt của Big C Pandora Quận Tân Phú

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-swensen%27s-pandora-vi-kem-cua-trung-luu-57399/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét