Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Review nhiều loại trà sữa thu hút teen Sài thành - Phần 2

Nếu các bạn là một fan của trà sữa ngon thì khó có thể bỏ qua những loại trà sữa thơm ngon như trà sữa thạch túi lọc, trà sữa thạch rau câu, trà sữa thạch củ năng.

Trà sữa túi lọc

Trà sữa túi lọc

Trà sữa túi lọc sử dụng lá trà thuần túy chứ không dùng những túi trà có rất nhiều mùi vị điển hình như đào, táo, dâu, chanh... để pha ví dụ như nhiều loại trà sữa bình thường khác. Bên cạnh đó, vì trà túi lọc khá dễ làm thế nên đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhiều bạn cũng chia sẻ, quán trà sữa túi lọc được các bạn ưa thích nhất là quán Bố Già nằm bên cạnh nhà hát thành phố. Quán này có không gian và cảnh khá đẹp cho nên các bạn vừa có thể nhâm nhi trà sữa vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và chụp hình.

Trà sữa thạch củ năng

Trà sữa thạch củ năng

Trà sữa ngon mát dùng kèm với củ năng bùi bùi đang là một biến tấu khá thú vị của trà sữa truyền thống. Thạch củ năng có bên trong là củ năng còn phía bên ngoài là rau câu với rất nhiều mùi vị đa dạng, điển hình như khoai môn, dâu tây... Giới thiệu với các bạn 1 quán phục vụ trà sữa thạch củ năng khá thơm ngon đó là địa chỉ 199/43, Lê Quang Sung, quận 6. Nơi đây có diện tích rộng rãi, giá thành sinh viên cho nên được rất nhiều teen yêu chuộng.

Trà sữa thạch bi

Trà sữa thạch bi

Vừa mới xuất hiện trong thời gian cuối năm 2014 nên trà sữa thạch bi vẫn còn khá mới mẻ đối với khá nhiều bạn trẻ. Món trà sữa thạch này hiện chỉ có một vài tiệm phục vụ. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức món trà cực ngon này thì các bạn có thể đến số 009 Lô T Chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10 nhé. Tiệm này có không gian thoáng mát, khá thoải mái và tiệm còn bán khá nhiều món ăn vặt đang hot cho bạn nhâm nhi nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét