Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Điểm danh nhiều quán cơm tấm ngon tại Sài Gòn

Cơm tấm sườn không chỉ là một món đặc sản của miền Nam, mà còn là món điểm tâm được rất nhiều người dân yêu thích. Món này thường được chế biến từ hạt gạo tấm, hay còn được gọi là hạt gạo bị bể. 1 đĩa cơm tấm thường có nhiều thành phần điển hình như cơm, sườn nướng, trứng ốp la, bì, chả... ăn kèm với nước chấm đậm đà. Ở tại Sài Gòn, không hề thiếu những địa chỉ quán phục vụ cơm tấm thơm ngon, thế nhưng, theo nhật xét của nhiều thực khách, ba quán sau đây được xếp vào hàng thơm ngon nhất.

Cơm tấm Thuận Kiều

Quán Cơm tấm Thuận Kiều nổi tiếng tại Sài Gòn

Cơm tấm Thuận Kiều chính là một trong những quán nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán này có không gian bên trong rộng rãi, có hệ thống máy lạnh thoáng mát. Ngoài món cơm tấm sườn bì chả truyền thống, các bạn còn có thể thưởng thức những món cơm với nhiều nguyên liệu mới lạ như cơm tấm lạp xưởng, cơm tấm chả nướng, cơm tấm xíu mại... Giá khoảng từ 30.000 đến 55.000 đồng/món.

Địa chỉ quán:
43 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh
26 Tôn Thất Tùng, Quận 1
54 Thuận Kiều, Quận 11

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/review-com-tam-thuan-kieu-8547/

Cơm tấm An Dương Vương

Quán Cơm tấm An Dương Vương trứ danh tại Sài Gòn

Tọa lạc ngay góc con đường An Dương Vương, quận 5, quán cơm tấm An Dương Vương được nhiều thực khách ghé ăn. Cơm tấm ở đây hơi ít nhưng bù lại sườn nướng rất ngon, vừa ăn, đậm đà, dùng kèm với một chút cải giòn giòn, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều thực khách. Ở đây cũng có phục vụ thêm món tráng miệng miễn phí.

Địa chỉ quán:
500 An Dương Vương, Quận 5

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/review-com-tam-duong-vuong-500-duong-vuong-q-5-a-30972/

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Quán Cơm tấm Bụi Sài Gòn được nhiều người ưa thích tại Sài Gòn

Quán này cũng là 1 trong các địa chỉ thưởng thức cơm tấm thơm ngon nhất nhì Sài thành. Quán có menu phong phú và đối tượng chính của quán là dân văn phòng. Ưu điểm là đồ ăn rất thơm ngon, nhiều, chất lượng nhưng giá thành lại hoàn toàn bình dân. Giờ mở cửa khá sớm từ 6h30 đến 23h30 hàng ngày.

Địa chỉ quán:
67 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1
25 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh
30 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình
378 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/com-tam-bui-sai-gon-chuoi-com-tam-gia-ok-o-sg-1486/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét