Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Thưởng thức bánh mì chảo tại Hà Nội

Bánh mì ngon Việt Nam vừa vừa mới được bình chọn là một trong những món ăn đường phố ấn tượng nhất thế giới với hương vị thơm ngon và hình thức phong phú. Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu một món ngon hấp dẫn từ bánh mì hoàn toàn độc đáo: bánh mì chảo.

Bánh mì

Bánh mì chảo tại tiệm 102B tại khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội được khá nhiều những bạn trẻ yêu thích. Nơi dây có cách thức trang trí gọn gàng, sạch sẽ, không gian mát mẻ. Hơn thế nữa, bánh mì chảo tại đây cũng được chế biến dựa trên một cách rất khác biệt và thích hợp với khẩu vị của rất nhiều thực khách.

Bánh mì chảo độc đáo

Nguyên liệu của bánh mì chảo là bao gồm thịt viên ngon tuyệt, pate thơm bùi, khoai tây chiên rất giòn và hành tây, kết hợp với những loại sốt được thực hiện kỹ lưỡng và đậm đà, khiến cho người ăn không thể nào nhầm với những quán nào khác.

Thành phần chất lượng của quán

Hơn thế nữa, thực khách còn được tặng kèm thêm một phần dưa góp rất giòn và thơm ngon để ăn kèm với bánh mì chảo. Xúc xích tại đây cũng là một món ăn có sức hút khó tả và có giá thành là 10.000 đồng. Còn một phần bánh mì chảo cực chất như vậy chỉ với giá là 23.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, thực đơn ở đây còn có các thức uống, chẳng hạn như trà canh, sữa đậu nành, sữa ngô... đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là nhu cầu dùng bữa sáng mỗi ngày.

Địa chỉ:
102B khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quán thường mở cửa từ 7h30 đến 20h30 hàng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét