Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Khám phá nhiều quán phục vụ bò bít tết ngon tại Sài thành

Bò bít tết còn được gọi là beefsteak, một món du nhập từ phương Tây. Thời gian ban đầu, món bò bít tết chỉ được bày bán tại các quán ăn lớn, thế nhưng, hiện nay, đã trở nên phổ biến hơn và được nhiều người Việt yêu chuộng. Bò bít tết thường được ăn kèm với trứng ốp la, khoai tây chiên, salad trộn, dưa leo, cà chua và bánh mì.

Nếu như các bạn cũng là 1 fan hâm mộ của món ăn hấp dẫn này thì nên xem qua địa chỉ nhiều quán phục vụ bò bít tết ngon sau đây nhé.

Quán bò VinaOne

Quán bò VinaOne

Quán bò VinaOne luôn luôn dùng thành phần là thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, điểm khác biệt của món này là quán dùng một miếng thịt bò khá lớn, kết hợp với salad và khoai tây chiên. Cho dù có giá thành hơi cao, tầm khoảng 130.000 đồng cho một dĩa bò bít tết nhưng mà món này hết sức ngon, được nhiều người dân yêu chuộng.

Địa chỉ quán:
44 Mạc Thị Bưởi, Quận 1
107 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7

Quán Hai Con Bò

Bò bít tết tại quán Hai Con Bò

Món bò bít tết của quán Hai Con Bò cũng khá chất lượng nhưng giá phải chăng hơn, khoảng 55.000 đồng cho 1 phần bò bít tết. Ngoài ra, nhờ có diện tích rất rộng lớn, mát mẻ, đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo và thời gian phục vụ tương đối sớm, từ 6h30 đến 22h hàng ngày cho nên quán này chiếm được sự ưu ái của thực khách. Tìm hiểu thêm

Địa chỉ quán:
85 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Quán Ti Ti

Bò bít tết của quán Ti Ti

Mặc dù nằm trong 1 con hẻm nhỏ của con đường Vũ Huy Tấn, tại quận Bình Thạnh nhưng mà quán Ti Ti làm cho thực khách khó lòng bỏ qua khi muốn thưởng thức món ngon này. 1 đĩa bò bít tết của quán thường có 1 miếng thịt bò rất to, xà lách, khoai tây chiên, nước sốt, cà chua, dưa leo... và có giá là 60.000 đồng.

Địa chỉ quán:
67/14/118 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét