Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Một vài nơi ăn beefsteak ngon tuyệt cú mèo

Beefsteak hay còn được gọi là bít tết, chính là một đặc sản có xuất xứ từ phương Tây và đã dần dần trở nên rất gần gũi với thực khách người Việt. Phương pháp chế biến món này khá đơn giản. Bạn chỉ cần cắt ngang miếng thịt bò, nêm nếm với nhiều loại gia vị và nước sốt đặc biệt, sau đó nấu chín và khi ăn kết hợp với những món khác, điển hình như trứng ốp la, khoai tây chiên giòn, salad trộn, dưa leo, cà chua... Nếu bạn đang tìm 1 nơi bán beefsteak thơm ngon thì hãy tham khảo các nhà hàng sau đây:

New York Steakhouse

Nhà hàng New York Steakhouse thu hút nhiều thực khách

Nhà hàng New York Steakhouse luôn dùng thịt bò được nhập khẩu từ New York Steak, Rib Eye Steak, Tenderloin để làm nên món beefsteak độc đáo. Ngoài ra, khi trải nghiệm món beefsteak tại nhà hàng này, bạn còn được uống các loại rượu chất lượng từ quốc gia Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Địa chỉ nhà hàng: 25-27 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1
Điện thoại: (08) 3823 7373

Bonjour Resto

Nhà hàng Bonjour Resto hấp dẫn nhiều thực khách

Nhà hàng Bonjour Resto có món beefsteak sốt tiêu xanh cay xè. Món ăn độc đáo sử dụng thịt bò nhập khẩu từ New Zealand, tiêu xanh khá cay và nóng, dùng kèm với salad, bánh mì và khoai tây chiên. Qua chia sẻ của một vài thực khách, đây cũng chính là được họ yêu thích và muốn trải nghiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét