Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Bánh tráng trộn Hòa Hảo, ngon và nghệ sĩ nhất Sài Gòn

Bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn

Bánh tráng trộn Hòa Hảo đã có từ lâu, trước năm 2010 tới giờ, thời đó báo chí còn chưa biết để mà giật tít các kiểu.Tuy giá hơi cao so với các gánh vỉa hè nhưng so với khu bán bánh tráng trộn trên Nguyễn Thượng Hiền thì nơi này giá rẻ mà chất lượng tương đương.
Chú tên Thành nhưng mọi người vẫn quen gọi là chú Bảy. Bánh tráng trộn chỗ của chú hơi khó tìm đối với người ăn lần đầu nhưng nếu ăn rồi 1 lần thì khó có thể không quay lại lắm.

Một bịch bánh tráng có giá không hề rẻ, 20k/ 1 bịch nhưng người mua phải nói là xếp hàng dài luôn, chưa kể khách quen điện thoại đặt trước. Đây là lúc khoàng 6h30, chưa đông lắm mà đã có 4 - 5 khách hàng đợi rồi. Do đó có thể nói bánh tráng trộn chú Thành có thể không thỏa mãn được hết khẩu vị của từng người chứ không thể nào là dở được, vì đã có rất nhiều fan trung thành thế này đây.

xếp hàng mua bánh tráng trộn hòa hảo

Đây là quầy bán của chú, các bạn có thể thấy nguyên liệu rất đa dạng từ trứng cút, khô bò đen, khô bò, khô nai đến các phần phụ trợ như mỡ hành, ruốc khô,...

bánh tráng trộn ngon sài gòn

Thêm xoài, đậu phộng, hành phi nữa, bạn nào không ăn cay được thì dặn chú đừng bỏ sa tế nha, sa tế hơi bị cay đó! Một phần bánh tráng trộn đầy đủ như thế này đây, nhìn thật là hấp dẫn.
Điều đặc biệt nhất ở đây chính là bánh tráng được cắt nhỏ, miếng bánh mỏng không tạo cảm giác khô cứng.
Bánh tráng trộn quận 10

Một điểm khác lạ nữa đó chính là chú Thành sẽ không trộn sẵn bánh tráng cho bạn như những nơi khác, mà sẽ để riêng cho bạn tự trộn. Theo như lời chú nói thì do bánh tráng mỏng, dễ thấm gia vị nên nếu trộn sẵn thì mang về nhà ăn sẽ mềm, mất ngon.


Bánh tráng trộn ngon


Khi ăn bạn chỉ việc mở bánh tráng ra, cho tắc và nước bò vào, trộn đều lên cho thấm. Công đoạn cuối là ăn thôi ^_^


Bánh tráng trộn Hòa Hảo ngon



Khi bỏ ra dĩa là một phần to như thế này đây, vì khi trút bị ngược nên bao nhiêu đồ ăn chìm dưới lớp bánh tráng hết trơn.
Nhưng nhờ vậy bạn có thể thấy một phần bánh tráng trộn nhiều cỡ nào. Ăn ngất ngây luôn!


À phần quan trọng nhất là hướng dẫn đường đi. Vì nếu chưa ăn lần nào thì hơi khó định hướng, vì đường Hòa Hảo khúc này là nguyên con đường ăn uống luôn.

Địa chỉ: Đường Hòa Hảo, ngay trước Lô S chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10
Hướng dẫn đường đi: nằm trên đường Hòa Hảo, đoạn chính giữa Sư Vạnh Hạnh và Trần Nhân Tôn (từ Trần Nhân Tôn quẹo phải vô Hoà Hảo khoảng 50m, nhìn bên phải thấy 1 bàn inox bu đông đông)
SĐT đặt bánh: 0906 31 99 25
Giờ bán: 18:00 - 22:30

1 nhận xét: