Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tổng hợp những khu đi ăn vặt tuyệt vời với bạn bè

Các điểm ăn vặt ngon - rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Ăn vặt là 1 thú ăn uống được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Nếu trước đây, khi điều kiện kinh tế còn nhiều thiếu thốn; bánh, kẹo giản đơn, rẻ tiền trở thành các quà vặt chính để thỏa mãn đời sống tinh thần của tất cả mọi người thì ngày nay, lúc đời sống của con người đã tiến bộ hơn, cực kỳ nhiều loại đồ ăn cùng đầy đủ thể loại được xuất hiện nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi người. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ thống kê cho mọi người 3 địa chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh có những món ăn như vậy mà lại rẻ và ngon.

ăn vặt

Trước tiên là chỗ làng đại học ở quận Thủ Đức, (cạnh Suối Tiên)
Các món ăn vặt tại đây được bày bán chủ yếu tại chợ sinh viên làng ĐH, chỗ đối diện trường Đại học quốc tế.

ăn vặt

Có rất nhiều món ăn để các bạn chọn, từ chả lụi, ram bắp, tàu hũ...tới bánh tráng nướng các kiểu đều có đủ. Giá chung tại đây cũng khá tốt, chỉ ở trong tầm 3 ngàn tới 15000 thôi.

ăn vặt

Kế tiếp là đoạn Công viên Gia Định
Chỗ này được đánh giá là 1 khu vực khá lý tưởng cho mọi người, nhất là những bạn tuổi teen. Chỗ này không chỉ có nhiều kiểu quà ăn vặt với giá, chất lượng, thơm ngon mà còn có quang cảnh rộng rãi, thoáng mát.

ăn vặt ngon

Mấy món ăn tại đây đều được bán với mức giá dưới một phần 15k.

các món ăn vặt

Cuối cùng là đường ăn vặt Nguyễn Thượng Hiền
Nói đến khu ẩm thực này, người ta thường nghĩ tới món bánh tráng trộn.

các món ăn vặt

Bắt đầu khoảng bốn h chiều là chặng đường này đã bắt đầu, nhộn nhịp với mấy cửa hàng bánh tráng trộn và những người đến mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét