Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Baskin Robbins - Độc đáo hàng ngàn loại kem ở TpHCM

Baskin Robbins là 1 trong các nhãn hiệu kem kem được khá nhiều người tin dùng. Kem nơi đây không chỉ ngon mà còn khá phong phú, đa dạng.

kem baskin robbins

Những nguyên liệu sử dụng trong tạo thành kem của nhãn hiệu này đều là mấy nguyên liệu nhập khẩu Mỹ. Chính vì vậy mà mùi hương và vị kem ở đây có những đặc thù cực kỳ riêng.

kem baskin robbins

Mùi hương và màu của tất cả các loại kem đặc biệt tươi ngon, hấp dẫn.

kem baskin robbins

Bạn có thể tới chỗ bày kem để xem và lựa mùi vị kem mà mình muốn, kế đó là qua thu ngân kêu món và thanh toán như những hệ thống fast food khác.

baskin robbins

Kem Baskin Robbins nhiều sắc màu, rất nhiều vị. Kem dẻo dẻo, ngọt ngọt và thơm ngon. Phần bánh quế có hương rất thơm và mùi vị cũng rất đặc biệt.

baskin robbins

Bên cạnh những loại kem bình thường, nơi đây còn có bán những loại kem không đường hay kem yogurt khác để phục vụ cho những khách hàng muốn ăn kiêng.

kem baskin robbins

Ngày nay, bên cạnh các loại kem ngon ngọt nổi tiếng, Baskin Robbins còn được rất nhiều người biết đến với những thứ bánh kem, kem lạnh khác nữa. List những loại đồ ăn tại đây ngày càng phong phú, vì thế mọi người có thể thỏa thích chọn lựa.

baskin robbins

Ngoài hương vị, danh sách món ăn , khung cảnh nhà hàng, cách phục vụ ở hệ thống cửa hàng này cũng nhiều thực khách vừa ý. Tất cả các nhà hàng đều trở nên ấm áp, trươi tắn hơn trong tông hồng chủ đạo.

kem baskin robbins

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, Baskin Robbins đã có tới 18 cửa hàng hệ thống tại nhiều quận, huyện khác nhau. Bạn có thể click vào địa chỉ để xem thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét