Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Sumo BBQ, ăn ẩm thực Nhật Bản cực ngon

Sumo bbq là một trong những hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu và đồ nướng theo phong cách Nhật được ra đời và đem ra làm việc năm 2010. Tính tới nay, hệ thốngSumo bbq đã có tới 13 cơ sở tập trung tại hai Tp lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong đó có bảy cơ sở ngoài Hà Nội và 6 điểm tại tp Hồ Chí Minh.
Địa chỉ và thông tin các chi nhánh được cập nhật liên tục Ở đây.

sumo bbq menu

Những loại thức ăn ở hệ thống Sumo bbq đều được chế biến tuân theo tiêu chuẩn riêng nhằm đảm bảo tạo ra những món thuộc hàng cao cấp ở nước ta.

sumo bbq

Danh sách món ăn ở sumo bbq khá nhiều, tương đối nhiều loại để các bạn lựa chon. Đặc biệt là phần đa những nguyên liệu nấu nướng như hải sản, bò hay gia cầm đều là các sản phẩm được nhập từ Mỹ, Úc.

sumo bbq lê văn sỹ

Đồ ăn chủ đạo, đảm bảo về chất lượng, loại hình, hình thức là mấy món làm từ bò. Có tới hơn ba mươi loại được nấu nướng từ thịt bò không giống nhau.

sumo bbq

Cùng vị của nước sốt mới, các món ăn tại cửa hàng này đã và đang dần khiến cho khách hàng vừa lòng hơn.

sumo bbq menu

Ngoài những nguyên liệu và loại đồ ăn như đã nói ở trên, cửa hàng này còn có các loại thức ăn truyền thống Nhật như sushi, tempura, lẩu miso hay lẩu shabu...

sumo bbq

Các bạn có thể xem thêm về đánh giá nhà hàng nàytại đây.

1 nhận xét:

  1. Các bạn có biết về tu the quan he bang mieng suong nhat và cách lam sao de lam tinh lau suat tinh kéo dài thời gian quan hệ và mang lại nhiều cảm giác. Tuy nhiên các quý ông thường xuat tinh xong bi dau lung và việc suất tinh nhiều có hại cho sức khoẻ rất nhiều cho sinh lực sau này. Các chị em cũng tìm hiểu về xuat tinh ra ngoai co kha nang mang thai khong

    Trả lờiXóa