Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phong cua, nơi ăn những món từ cua ngon bá chấy

Với hương vị đồ ăn và những thao tác chế biến độc đáo, Quán Phong cua được không ít bạn trẻ biết đến với nhiềumón cua có nguồn gốc từ Cà Mau.

quán phong cua

Cùng những chú cua chắc nịt, đạt chuẩn chất lượng, dù cho ở chỗ hồi xưa bên Thanh Đa hay vị trí mới chỗ Bình Quới, nhà hàng này đều tấp nập khách ra vào.

phong cua

Ở địa điểm mới, nhà hàng này có diện tích mặt tiền khá tốt nằm chỗ 1019 Bình Quới vì vậy chuyện tìm tới đúng địa chỉ không khó khăn cho lắm.

phong cua

Khung cảnh nhà hàng trông thoáng mát, rộng rãi tạo bầu không khí thoải mái cho mọi thực khách cùng nhau thưởng thức bữa ăn cạnh gia đình.

quán phong cua

Nhờ đặc trưng quán ăn chế biến những món ăn về cua, phần lớn nội dung món ăn trong thực đơn của quán cũng là món cua.

phong cua

Cua được làm thành cua rang me, cua nướng, cua hấp và cả lẩu cua nữa....

phong cua

Cua nhiều gạch và chắc thịt. Hầu hết những món ăn ở đây đều khá ngon, cực ngon, hương vị thơm ngon, vừa ăn.

quán phong cua cây sứ

Trong các kiểu chế biến ở quán ăn này mình vẫn cứ yêu món cua rang muối khô, cà ri cua với cả cua rang me.

phong cua

Cua trong những món của mình đều to, nhiều thịt và nhiều gạch, tại đây sau khi chọn thức ăn các bạn có thể đích thân ra sau bếp chọn cua hoặc nhờ đầu bếp lựa giúp luôn.

phong cua

Trong bài này có chỗ chỉ cách chọn cua cho những bạn thích Ơ[tự mình|thân chinh|tự mình} xuống bếp chọn cua cho chắc ăn nè.

quán phong cua

Nhìn chung các món ăn tại phong cua đều rất tốt, không biết có thật là cua đúng gốc Cà Mau như nhiều lời đồn đại không nhưng đồ ăn khá ngon, giá trung bình, phục vụ cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, như thế là thích rồi. Lúc nào có thời gian, các bạn ghé và cảm nhận xem sao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét