Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tổng hợp những địa điểm đi ăn vặt hoàn hảo với người thương Phần 1

Có thể nói, Sài Gòn là nơi hội tụ khá nhiều món ăn vặt chất với giá thành cũng hoàn toàn phong phú. Thế nhưng, nếu như nhắc đến những món ăn vặt vừa chất vừa phải chăng và được lòng của thực khách nhỏ tuổi Sài Gòn thì phải nói đến các món điển hình như bánh tráng nướng, chè hột gà và gỏi khô bò.

Bánh tráng nướng


Bánh tráng nướng - Món ăn vặt hấp dẫn các bạn trẻ

Không rõ món bánh tráng nướng này du nhập từ địa điểm nào vào thành phố Hồ Chí Minh mà hấp dẫn các bạn trẻ đến vậy. Phần lớn nhiều bạn học sinh sinh viên tan học là đều ghé mua 1 vài bánh tráng nướng. Bánh tráng nướng có các thành phần điển hình như tép, trứng, bơ, thịt băm nhỏ... Giá thành 1 cái bánh tráng nướng chỉ tầm khoảng từ 8.000 đến 12.000 đồng. Nếu muốn trải nghiệm món bánh tráng nướng nóng hổi thì các bạn có thể đến khu vực hồ con Rùa, công viên 23/9 hay nhà thờ Đức Bà.

Chè hột gà

Chè hột gà lạ miệng

Chè hột gà cho dù là 1 món ăn của người dân Trung Quốc thế nhưng hiện nay được các bạn trẻ yêu chuộng. Thành phần để làm nên món này là hột gà luộc nấu cùng những vị thuốc bắc. Nguyên nhân giải thích tại sao các teen nhà ta lại ưa chuộng món này đến vậy là vì nó còn có công dụng trị bệnh phổi nữa đấy. Giá cả cho 1 chén chè hột gà là khoảng từ 10.000 - 15.000 đồng. Các bạn trẻ có thể ghé quán chè Thanh Tâm ngay con đường Châu Văn Liêm ở quận 5 để trải nghiệm món chè này nhé.

Gỏi khô bò

Gỏi khô bò hấp dẫn với thực khách Sài Gòn

Gỏi khô bò là 1 món ăn vặt đã hết sức quen thuộc với các bạn trẻ tại Sài Gòn. Vào khoảng 3h chiều là tại các quán ăn vặt lại có rất đông những bạn trẻ đến trải nghiệm món ăn này. Cho dù nguyên liệu chỉ có 1 ít thịt khô bò, đu đủ, hành phi và đậu phộng nhưng mà lại có một sự thu hút khó tả. Giá trung bình của món này tầm khoảng 15.000 đồng/dĩa. Các bạn có thể đến địa chỉ 107 ở đường Nguyễn Văn Thủ, chợ Phạm Văn Hai hay công viên Lê Văn Tám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét